Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Phong thủy nhà ở cho người mệnh thổ

 Cập nhật: 02/09/2019       Lượt xem: 883
Phong thủy nhà ở cho người mệnh Thổ là một trong những điều quan trọng nhất mà bạn cần phải biết bởi nó ảnh hưởng đến những sức mạnh bảo vệ của ngôi nhà đối với bạn và gia đình, bạn có thể trang trí và làm đẹp cho căn nhà của mình với những màu sắc như hồng, tím, vàng hay xanh da trời. Đây đều là những tông màu vô cùng hợp với phong thủy của người mệnh Thổ, vừa sang trọng lại vừa đem lại may mắn cùng tài lộc cho gia chủ.

Ai trong chúng ta cũng cần có một mái nhà để nghỉ ngơi và sum vầy cùng gia đình. Mái nhà ấy không phải chỉ là nơi có cha mẹ và người thân của ta, mà còn là nơi nuôi dưỡng cả tâm hồn lẫn thể xác của con người. Từ lâu, nét văn hóa nhà ở đã trở thành điều đặc biệt trong nền văn minh nhân loại khi mà con người không còn sống trong những hang động mái đá như thời cổ đại nữa. Tuy nhiên, để ngôi nhà thực sự trở thành nơi mang sức mạnh bảo vệ con gnừoi thì phong thủy nhà cần phải phù hợp với số mệnh của gia chủ. Hôm nay, bạn hãy cùng Đá quý Today tìm hiểu về phong thủy nhà ở cho người mệnh Thổ nhé.

Người mệnh Thổ là đứa con của đất Mẹ, được thần đất làm mẹ đỡ đầu. Bởi vậy mà họ mang những tính cách đặc trưng của đất. Đất hiền hòa và người mệnh Thổ cũng vậy, họ là những con người vô cùng hiền lành, dịu dàng và bao dung. Họ luôn đối xử khéo léo và nhẹ nhàng với mọi người xung quanh, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và che chở những người gặp khó khăn trong cuộc sống. Chẳng những vậy, người mệnh Thổ là người rất biết giữ chữ tín, luôn luôn xem trọng lời hứa của mình. Bởi vậy, họ rất được tín nhiệm trong công việc và được mọi người xung quanh kính trọng, yêu mến.

Phong thủy nhà ở cho người mệnh Thổ là một trong những điều quan trọng nhất mà bạn cần phải biết bởi nó ảnh hưởng đến những sức mạnh bảo vệ của ngôi nhà đối với bạn và gia đình. Mỗi chi tiết hay mỗi cách bài trí đồ vật trong nhà đều là một phần ảnh hưởng đến phong thủy nhà của bạn, là mỗi một phần nhỏ làm nên linh hồn không gian căn nhà của bạn.

Mỗi hành lại có những hướng nhà phong thủy khác nhau và với gia chủ mệnh Thổ, hướng nhà tài lộc, đại cát đại lợi là hướng Đông Bắc và Tây Nam. Đây là hai hướng nhà có khả năng giúp gia đình bạn đón lộc lợi và có được nhiều may mắn, cuộc sống và mối quan hệ giữa những người trong nhà được hòa thuận, vui vẻ và tốt đẹp. Bởi vậy khi xây cất nhà cửa, bạn nên chú ý đặt hướng cửa ra vào hoặc ban công theo hai hướng này bạn nhé.

Ngoài ra, bạn có thể trang trí và làm đẹp cho căn nhà của mình với những màu sắc như hồng, tím, vàng kem. Đây đều là những tông màu vô cùng hợp với phong thủy của người mệnh Thổ, vừa sang trọng lại vừa đem lại may mắn cùng tài lộc cho gia chủ.

Không những vậy, khi chọn lựa vật phẩm phong thủy trang trí nhà, bạn có thể cân nhắc đến những quả cầu đá thạch anh như quả cầu thạch anh hồng, quả cầu thạch anh vàng… Đây đều là những viên thạch anh quý giá có thể hỗ trợ và bảo vệ người mệnh Thổ, là một vật phẩm mà bạn nên sở hữu trong nhà.

Phong thủy nhà ở cho người mệnh thổ quả cầu thạch anh hồng, ngũ hành thuộc Hỏa, Hỏa sinh Thổ hàm ý Tương Sinh.

Phong thủy nhà ở cho người mệnh thổ quả cầu thạch anh vàng, ngũ hành thuộc Thổ, Thổ với Thổ hàm ý Tương Hợp.

Phong thủy nhà ở cho người mệnh Thổ là điều mà hầu hết người mệnh này đều quan tâm đến. Bạn hãy đến với Đá quý Today để hiểu rõ hơn và chọn được những vật phẩm trang trí xinh đẹp nhất bạn nhé.

XEM NHIỀU HƠN phong thủy nhà ở cho người mệnh thổ TẠI no  http://daquytoday.com.vn/