Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Phong thủy tài lộc cho người mệnh hỏa

 Cập nhật: 13/08/2018       Lượt xem: 337
Trong phong thủy Ngũ hành, mỗi cung mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ đều có những khía cạnh nổi bật và những nét đặc điểm khác biệt của riêng mình. Và bởi vậy, mỗi cung mệnh cũng sẽ có những điểm tương sinh, tương hợp hay tương khắc hoàn toàn khác nhau. Sự tương sinh tương hợp ấy ảnh hưởng rất nhiều đến những điều may mắn và tài lộc đối với bản thân mỗi con người. Và để hiểu hơn về điều này, hãy cùng Đá quý Today chúng tôi khám phá về phong thủy tài lộc cho người mệnh Hỏa bạn nhé.

Người mệnh Hỏa là đứa con của thần Lửa thiêng liêng. Hẳn ai ai trong chúng ta đều đã biết rằng, trong thiên nhiên đất trời, không có thứ gì có thể sánh bằng sức nóng của lửa. Ngọn lựa luôn là biểu tượng cho sự nóng bỏng và nồng nàn. Và người mệnh Hỏa cũng vậy, họ mang trong thâm tâm của mình một ngọn lửa nhiệt huyết vô cùng lớn, họ nhiệt tình với mọi việc và sẵn sàng cháy hết mình vì đam mê và mục đích của bản thân. Người mang mệnh Hỏa trong mình luôn tìm được động lực cho bản thân để cố gắng hết sức, mạnh mẽ vượt qua mọi gian lao, thử thách. Không chỉ vậy, người mệnh Hỏa còn có tính hiếu thắng cao, họ sẵn sàng làm mọi thứ có thể để đạt được thành công trong sự nghiệp của bản thân, là người biết phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Đặc biệt, những vật phẩm đá quý cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo trợ phong thủy tài lộc cho người mệnh Hỏa. Do vậy, bạn có thể mua những vật phẩm có khả năng kích hoạt tài vị, chiêu dẫn tài lộc vào nhà như Thiềm Thừ, Tỳ Hưu, Song ngư tranh ngọc,… và hơn cả là những quả cầu đá phong thủy. Đó là những quả cầu đá thạch anh, một loại đá khá phổ biến với những ai yêu thích đá quý, chúng sở hữu đủ loại màu sắc khác nhau xoay quanh Ngũ hành cung mạng. Người mệnh Hỏa nên chọn mua những quả cầu thạch anh có màu đỏ, hồng, tím để được tương hợp, xanh lá cây để được tương sinh. Khi đặt trong nhà, chúng sẽ phát huy tích cực tác dụng của mình, giúp gia chủ tiến gần hơn tới bên Thần Tài, lộc lợi liên tục tìm đến, vượng khí cô cùng phát đạt.

Quả cầu đá Fluorit Brazil ngũ hành thuộc Mộc, Mộc sinh Hỏa hàm ý Tương Sinh biểu thị mối quan hệ Thúc Đẩy, Phát Triển => Không gian bài trí (Phòng Khách, Bàn làm Việc)

Quả cầu thạch anh Hồng Brazil ngũ hành thuộc Hỏa hàm ý Tương Hợp biểu thị mối quan hệ Hài Hòa, Cân Bằng => Không gian bài Trí (Phòng Khách, Bàn làm Việc)

Phong thủy tài lộc cho người mệnh Hỏa luôn luôn là câu hỏi băn khoăn của những người thuộc cung mệnh này. Và nếu bạn còn có bất kì thắc mắc nào liên quan đến mọi vấn đề phong thủy nhà cửa, hãy gọi ngay cho Đá quý Today theo số 0961868690 bạn nhé/