Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Phong thủy tài lộc cho người mệnh kim

 Cập nhật: 12/08/2018       Lượt xem: 298
Vạn vật tồn tại xung quanh con người đều có những ảnh hưởng nhất định đến cuộc đời của chúng ta, có những thứ hữu hình, lại có những thứ rất vô hình như phong thủy. Phong thủy tác động lên mọi mặt cuộc sống của con người, từ những điều nhỏ đến những điều trọng đại nhất như may mắn và tài lộc. Và đối với mỗi cung mệnh lại có một đặc điểm tương hợp về phong thủy khác nhau. Hôm nay, bạn hãy cùng Đá quý Today chúng tôi tìm hiểu về phong thủy tài lộc cho người mệnh Kim bạn nhé.

Người mệnh Kim được xem là những con người cứng rắn và kiên cường nhất trong Ngũ hành bởi lẽ họ là những con người hội tụ của mọi loại kim khí quý giá nhất của đất trời. Người mệnh Kim thừa hưởng sự sắc bén, thông minh và nhanh nhạy thiên phú. Họ có khả năng xử lý tình huống vô cùng tốt, luôn đưa ra những hướng đi đúng đắn trong mọi vấn đề hay sự việc. Đặc biệt, với cá tính mạnh mẽ và kiên cường của mình, người mệnh Kim thường được đánh giá cao trong công việc và luôn được tin tưởng để trở thành người lãnh đạo. 

Điều đầu tiên để có thể mang lại ý nghĩa phong thủy tài lộc cho người mệnh Kim, bạn cần phải nắm được cung mệnh của mình hợp với hướng nhà nào. Đối với người mệnh Kim, để được thuận lợi, suôn sẻ trong mọi mặt, sinh tài sinh lộc thì bạn nên chọn nhà ở quay theo hướng Tây và Tây Bắc. Đây là hai hướng vô cùng lời cho mệnh Kim, vừa hợp phong thủy lại vừa thích hợp để những người thuộc cung mệnh này có thể phát triển bản thân mình. Nhờ vậy mà nguồn sức mạnh tài khí dồi dào sẽ tìm đến bạn, giúp bạn đạt được thành công như mong muốn.

Bên cạnh đó, khi nhắc đến phong thủy tài lộc cho người mệnh Kim, ta không thể không nhắc đến những màu sắc tương sinh, tương hợp đối với cung mệnh này. Theo quy luật Ngũ hành, mệnh Kim khi gần với những màu sắc như màu vàng, vàng nâu thì sẽ được tương sinh, đi với màu trắng hay bạch kim thì sẽ được tương hợp. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể tìm đến những vật phẩm có màu sắc như trên để tự mình tạo ra may mắn cho bản thân, đặc biệt là những vật phẩm đá quý như quả cầu phong thủy bằng thạch anh. Cầu đá thạch anh sở hữu năng lượng phong thủy rất lớn, đặc biệt vô cùng đa dạng về màu sắc. Những người mệnh Kim khi mang bên mình quả cầu thạch anh trắng hay vàng thì đều được thuận lợi về đường tài lộc, công danh, sự nghiệp, sinh vận khí và tiền tài phát đạt.

Quả cầu thạch anh Trắng Brazil, ngũ hành thuộc kim hàm ý Tương Hợp biểu thị mối quan hệ hài hòa, cân bằng => Không gian bài trí : Phòng Khách, Bàn làm Việc

Quả cầu thạch anh Vàng Brazil, ngũ hành thuộc Thổ hàm ý Tương Sinh biểu thị mối quan hệ thúc đẩy, hỗ trợ, phát triển  => Không gian bài trí : Phòng Khách, Bàn làm Việc

Ngoài ra, người mệnh Kim còn có thể tìm đến những vật phẩm mạnh về khả năng kích tài lộc như Cóc ba chân ngậm tiền hay Tỳ Hưu. Đây là hai vật phẩm nổi tiếng với khả năng tạo ra sự giàu sang, phú quý cho người sở hữu chúng, giúp bạn dễ dàng có được thành công và tiền tài.

Phong thủy tài lộc cho người mệnh Kim là những quy tắc xoay quanh Ngũ hành và sự hài hòa của vật phẩm đá quý là rất cần thiết. Ngoài ra, nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về mọi vấn đề của phong thủy, hãy gọi tới số 0961868690 của Đá quý Today bạn nhé.