Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Phong thủy tài lộc cho người mệnh mộc

 Cập nhật: 12/08/2018       Lượt xem: 276
May mắn và tài lộc là hai điều mà bất cứ ai cũng mong muốn có được. Đó là những điều có khả năng khiến cuộc sống con người trở nên tốt đẹp và thuận lợi hơn. Tuy nhiên, những điều đó không chỉ nhờ cố gắng, nỗ lực hết mình để có được mà còn phải dựa vào duyên số. Số mệnh bạn có tốt thì đường tài lộc mới được mạnh mẽ và phát đạt. Cũng bởi vì mong muốn được may mắn trong tài lộc và công việc mà ngày nay, con người bắt đầu có xu hướng tìm đến những vật phẩm phong thủy bằng đá quý như một niềm tin vững chắc cho tinh thần. Hôm nay, hãy cùng Đá quý Today tìm hiểu về phong thủy tài lộc cho người mệnh Mộc bạn nhé.

Là đứa con của thần Rừng bao la, mạnh mẽ, người mệnh Mộc được thừa kế tất cả những gì đẹp đẽ và tinh túy nhất của thiên nhiên, núi rừng. Họ lớn lên tựa như những loài cây cao to và chắc khỏe nhất, dồi dào sức sống, mạnh mẽ và kiên cường trước bão tố của cuộc đời. Và bên cạnh vẻ kiên cường ấy, người mệnh Mộc còn là những người vô cùng mộc mạc như chính cái tên của họ. Đó là những con người sống bình dị, chất phác và thật thà, họ yêu sự giản dị và chân thành. Cũng nhờ đức tính đó mà người mệnh Mộc thường rất được lòng mọi người xung quanh, được bạn bè và đồng nghiệp vô cùng yêu mến, quý trọng.

Thông thường, khi xây cất nhà cửa hay mở một cửa hàng kinh doanh, để có thể gặp được nhiều may mắn và thuận lợi cũng như phù hợp về phong thủy, người ta luôn tìm hiểu vô cùng kĩ lưỡng về hướng nhà. Hướng nhà là điều vô cùng quan trọng và tiên quyết trong phong thủy, nó quyết định đến sự may rủi của một gia đình hay cửa hàng, công ty. Nếu bạn xây nhà phạm vào hướng đại kỵ xung khắc với cung mệnh của mình sẽ gây ra rất nhiều rắc rối và thất bát. Đối với người mệnh Mộc cũng vậy, khi xây cất, bạn nên chọn hướng nhà phù hợp như hướng Đông, Nam và Đông Nam. Những hướng này là những hướng cát có thể đem lại vượng khí, tài lộc và vận may đến với gia chủ mệnh Mộc.

Bên cạnh đó, để bổ trợ phong thủy tài lộc cho người mệnh Mộc, người ta còn tìm đến những vật phẩm phong thủy mang tính chiêu tài như Thiềm Thừ, Tỳ Hưu, Rồng đá xanh, Ngựa phong thủy, tượng Cá Chép, tượng Rùa đầu Rồng… và đặc biệt là vật phẩm quả cầu đá thạch anh. Quả cầu thạch anh là một vật phẩm sở hữu đa dạng màu sắc khác nhau phù hợp với mọi cung mệnh. Và đối với mệnh Mộc, bạn nên chọn cho mình quả cầu mang màu xanh lá để được tương hợp hay màu xanh nước biển và đen để được tương sinh. Khi đặt những quả cầu đá màu sắc như vậy trong nhà, vận khí của gia chủ mệnh Mộc sẽ được thúc đẩy và hỗ trợ, tài khí cũng sẽ theo đó mà tăng lên.

Tượng rồng đá thạch Xanh thạch anh xanh Thanh Long, vật phẩm biểu trưng cho sức mạnh quyền uy địa vị hiển đạt => Không gian bài trí : Phòng Khách, Bàn làm Việc.

Tượng long Quy, Rùa đầu Rồng chạm khắc đá thạch anh xanh 1 vật phẩm biểu trưng cho Trường Thọ, Tài vận hành Thông, Vượng tài Lộc = > Không gian Bài trí : Phòng Khách, Cửa Hàng, Văn phòng công Ty.

Quả cầu thạch anh Đen Brazil, ngũ hành thuộc Thủy, Thủy sinh Mộc hàm ý Tương Sinh biểu thị mối quan hệ thúc đẩy, hỗ trợ, phát triển => Không gian bài trí : Phòng Khách, Bàn làm Việc

Quả cầu đá Fluorit, ngũ hành thuộc Mộc hàm ý Tương Hợp biểu thị mối quan hệ hài hòa, cân bằng => Không gian bài trí : Phòng Khách, Bàn làm Việc

Ngoài những điều nêu trên, Đá quý Today chúng tôi còn có rất nhiều bí quyết cũng như vật phẩm đá quý có thể thúc đẩy phong thủy tài lộc cho người mệnh Mộc. Và để có thể được tư vấn kỹ lưỡng hơn nữa bạn đừng quên Gọi Ngay 0961868690 khi cần tư vấn bài trí phong thủy cát tường cho ngôi nhà mình đang ở và làm việc bạn nhé.