Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Phong thủy tài lộc cho người mệnh Thổ

 Cập nhật: 13/08/2018       Lượt xem: 306
Cuộc sống của chúng ta dường như đang ngày càng trở nên phức tạp và khó khăn. Có lẽ bởi vậy mà mỗi người đều đang cố gắng từng ngày để kiếm tìm một điểm tựa tinh thần, hay một niềm hạnh phúc nào đó cho bản thân. Và sự may mắn trong tài lộc là một trong những điều đó. Có thể tiền bạc không phải là tất cả, cũng sẽ không phải là chân lý để con người có được hạnh phúc, tuy nhiên, tiền bạc nhất định sẽ là thứ giúp cuộc sống dễ dàng hơn, là phương tiện để ta tìm được niềm vui cho mình. Để được thuận về đường tài lộc, người ta cần phải có vận may và sự hài hòa trong phong thủy cung mệnh. Hôm nay, hãy cùng Đá quý Today tìm hiểu về phong thủy tài lộc cho người mệnh Thổ bạn nhé.

Người mệnh Thổ luôn được xem như là những người chân thành và hiện hậu nhất trong Ngũ hành. Có lẽ, đó là bởi vì họ sinh ra trong vòng tay hiền từ của đất mẹ bao la và vĩ đại, được đất mẹ ôm ấp và chở che, nuôi dưỡng cho họ một tâm hồn tốt đẹp cùng một tấm lòng biết bao dung, yêu thương mọi người. Cũng như Trái Đất này ngày ngày nuôi lớn vạn vật, người mệnh Thổ luôn luôn sẵn sàng dang rộng vòng tay ấm áp của mình để giúp đỡ, cưu mang những người gặp hoạn nạn hay khó khăn. Không chỉ vậy, người mang mệnh Thổ còn rất mạnh mẽ và kiên cường, họ hiên ngang và dũng cảm đương đầu với thử thách, vượt qua mọi khó khăn. Nhờ những đức tính đó mà người mệnh Thổ luôn được mọi người xung quanh tôn trọng và tin cậy.

Người mệnh Thổ khi tìm đến phong thủy để hài hòa về đường tài lộc, trước hết, bạn cần phải nắm được cung mệnh của mình phù hợp với hướng xây cất nhà cửa như thế nào. Hướng nhà là một yếu tố đặc biệt quan trọng trong việc quyết định đến những luồng khí của gia đình bạn, từ sinh khí, tài khí đến vận khí, mọi thứ đều chịu ảnh hưởng đầu tiên của hướng nhà. Đối với người mệnh Thổ, bạn có thể chọn xây nhà theo một trong hai hướng là Tây Bắc hoặc Đông Nam. Đây là những hướng đại cát đại lợi, có khả năng chiêu mộ tài lộc đến với gia chủ mệnh Thổ.

Ngoài ra, bạn còn có thể bổ trợ phong thủy tài lộc cho người mệnh Thổ bằng cách sử dụng những vật phẩm đá quý như Thiềm Thừ, Tỳ Hưu, Ngựa phong thủy, Rồng đá, Cá Chép,… Những bức tượng linh vật này khi đặt trong nhà sẽ giúp kích hoạt cung tài lộc, thu hút tiền tài, giúp gia chủ vượng khí lên cao, mọi sự như ý. Đặc biệt, bạn còn có thể chọn quả cầu đá phong thủy với màu sắc tương sinh tương hợp với bản thân như vàng, nâu đất, đỏ, hồng hay tím để trang trí trong nhà giúp tài lộc đi lên nhanh chóng, vận khí phát đạt, sự nghiệp thuận lợi.

Quả cầu thạch anh Hồng Brazil ngũ hành thuộc Hỏa, Hỏa sinh Thổ hàm ý tương sinh biểu thị mối quan hệ : Thúc Đẩy, Phát Triển

Quả cầu thạch anh Vàng Brazil ngũ hành thuộc thổ hàm ý Tương Hợp biểu thị mối quan hệ : Hài Hòa, Cân Bằng.

Đặt niềm tin vào những vật phẩm phong thủy để đem lại phong thủy tài lộc cho người mệnh Thổ là thông điệp mà Đá quý Today luôn muốn gửi gắm. Và để biết thêm nhiều điều liên quan đến phong thủy cũng như đá quý hơn nữa, hãy gọi ngay 0961868690 để kết nối với chúng tôi bạn nhé