Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Phong thủy tài lộc cho người mệnh Thủy

 Cập nhật: 12/08/2018       Lượt xem: 324
Trong cuộc sống, dù là ai chăng nữa, hẳn cũng luôn mong muốn bản thân mình sẽ được gặp nhiều may mắn để mọi sự có thể trở nên dễ dàng và tốt đẹp hơn, đặc biệt là những may mắn trong đường tài lộc. Tài lộc thăng hoa giúp cuộc sống của con người được thuận buồm xuôi gió, là minh chứng chứng tỏ cho sự thành công trong sự nghiệp của mỗi người. Tuy thế, để có được tài lộc dồi dào, ta không chỉ cần phải cố gắng thật nhiều mà còn phải có một vận may phù hợp nhất định với mỗi cung mệnh. Bởi vậy, hôm nay, hãy cùng với Đá quý Today tìm hiểu về phong thủy tài lộc cho người mệnh Thủy bạn nhé.

Người mệnh Thủy là một trong những cung mệnh có tính cách đa chiều nhất. Điều đó có lẽ là bởi họ là con của những dòng nước xinh đẹp. Người mệnh Thủy vô cùng dịu dàng, nhẹ nhàng và đằm thắm khi họ mang trong mình nét tính cách của hồ nước trong vắt mùa Thu, lại sục sôi nhiệt huyết, nồng nàn và mạnh mẽ tựa dòng sông cuồn cuộn chảy trong những cơn mưa rào mùa Hạ, và lại rất đỗi tinh khôi, mới mẻ và tràn trề sức sống như dòng suối của mùa xuân. Cũng bởi nét tính cách đa dạng ấy mà những người mệnh Thủy có khả năng ứng phó vô cùng tốt trong mọi tình huống, nhanh nhạy nắm bắt vấn đề và khéo léo chọn ra cách giải quyết để dĩ hòa vi quý, đó chính là những nét nổi bật trong con người của cung Thủy.

Để khiến phong thủy tài lộc cho người mệnh Thủy được hài hòa và tốt đẹp, đầu tiên, gia chủ cần phải tìm được hướng nhà phù hợp với bản thân để có thể kích hoạt được nguồn tài khí trong nhà. Hướng nhà luôn luôn là điều vô cùng quan trọng bởi nó quyết định phần lớn sự may rủi, hung cát trong gia đình. Và với cung mệnh Thủy, hướng tốt nhất để bạn chọn khi xây cất nhà cửa là những hướng như Bắc, Nam hay Đông Nam. Đây là những hướng đại cát đại lợi, có khả năng làm hài hòa phong thủy, thu hút tiền tài và tạo ra may mắn cho gia chủ mệnh Thủy.

Ngoài ra, những vật phẩm phong thủy bằng đá quý là những vật không thể không nhắc đến trong phong thủy tài lộc cho người mệnh Thủy. Bởi lẽ, đá quý là thứ vật thần có khả năng kích tài lộc tốt nhất, giúp thúc đẩy vận khí gia chủ và khiến gia đình bạn trở nên thịnh vượng nhanh chóng. Đặc biệt, vật phẩm quả cầu đá phong thủy là một món bảo vật đáng giá nhất mà bạn nên chọn. Với cung Thủy, bạn nên chọn những quả cầu thạch anh màu xanh nước biển, màu đen hay trắng để được tương hợp và tương sinh. Khi đặt trong nhà, chúng sẽ phát huy năng lượng phong thủy của mình và tạo ra vận may về tài lộc cho bản thân người sở hữu.

Quả cầu thạch anh Trắng Brazil, ngũ hành thuộc Kim hàm ý Tương Sinh biểu thị mối quan hệ thúc đẩy, hỗ trợ, phát triển => Không gian bài trí : Phòng Khách, Bàn làm Việc

Quả cầu thạch anh Đen Brazil, ngũ hành thuộc Thủy hàm ý Tương Hợp biểu thị mối quan hệ hài hòa, cân bằng => Không gian bài trí : Phòng Khách, Bàn làm Việc

Phong thủy tài lộc cho người mệnh Thủy là cách mà bạn khéo léo bài trí những vật phẩm gia đình sao cho hài hòa nhất. Và để hiểu thêm về điều này cũng như những vấn đề liên quan đến phong thủy khác, đừng quên Gọi Ngay 0961868690 khi bạn cần tư vấn hỗ trợ bài trí phong thủy cát tường Rước tài Lộc vào nhà nhé.