Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Quà Biếu Sếp Ngày Tết

 Cập nhật: 07/09/2019       Lượt xem: 421
Quà tết biếu sếp như một thứ thay cho tấm lòng chân thành cũng như một lời nhờ cậy đầy ngụ ý của mong muốn tiếp tục được giúp đỡ trong năm mới của cấp dưới đối với cấp trên của mình. Có rất nhiều lựa chọn cho bạn khi muốn mua quà tết cho sếp, trong đó những vật phẩm đá quý có lẽ là món quà không thể bỏ qua.

Các dịp lễ tết hàng năm luôn là dịp để con người bày tỏ tình cảm và tấm lòng chân thành với nhau. Phong tục của người Việt ta xưa nay đã luôn là dành tặng cho nhau những điều tốt đẹp nhất trong những ngày đầu năm mới này. Không chỉ là tặng quà cho bạn bè, người thân trong gia đình, ngày nay người ta còn có xu hướng tặng quà cho đồng nghiệp hay đặc biệt là cấp trên của mình. Việc mua quà biếu sếp ngày Tết có lẽ từ lâu đã là điều quen thuộc với tất cả chúng ta. Hôm nay, bạn hãy cùng Đá quý Today khám phá xem quà biếu sếp ngày Tết nào là ý nghĩa nhất nhé.

Cuộc sống càng hiện đại và phát triển thì nhu cầu bày tỏ tình cảm qua quà cáp càng ngày càng tăng lên. Với những món quà sang trọng và đầy ý nghĩa, người ta có thể bày tỏ được tấm lòng kính trọng và biết ơn của mình đối với cấp trên, người đã nâng đỡ ta suốt cả một năm làm việc. Quà Tết biếu sếp như một thứ thay cho tấm lòng chân thành cũng như một lời nhờ cậy đầy ngụ ý của mong muốn tiếp tục được giúp đỡ trong năm mới của cấp dưới đối với cấp trên của mình. Có rất nhiều lựa chọn cho bạn khi muốn mua quà biếu sếp ngày tết, trong đó những vật phẩm đá quý có lẽ là món quà không thể bỏ qua. 

Những vật phẩm bằng đá quý là những món đồ vô cùng thiêng liêng, sở hữu ý nghĩa phong thủy rất lớn. Nhờ vào năng lượng linh thiêng của những viên đá quý được hình thành qua ngàn năm dưới lòng đất sâu thẳm, những vật phẩm này tỏa ra một sức mạnh phong thủy rất tốt, có khả năng đem lại may mắn cho gia chủ, cầu tài cầu lộc và bảo vệ cuộc sống bình an cho cả gia đình. Bởi vậy, chúng là những món quà rất thích hợp để được chọn làm quà biếu sếp ngày Tết. Khi bạn chọn những món quà đặc biệt như vậy để tặng cho sếp của mình, điều đó chứng tỏ bạn là một người rất có lòng và có tâm khi tặng một món quà mang ý nghĩa cầu chúc cho sự may mắn, an lành và giàu sang như vậy.

Vật phẩm phong thủy làm bằng đá quý bao gầm rất nhiều chủng loại đa dạng khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn. Có những vật phẩm mang vẻ bề ngoài đơn giản như quả cầu đá thạch anh, hứa hẹn sẽ là một món quà vô cùng thích hợp nếu sếp của bạn là người thích sự giản dị và không cầu kỳ. Bên cạnh đó, còn có những món bảo vật linh thiêng mang trong mình sự kết hợp hài hòa giữa năng lượng đá quý và sức mạnh của yếu tố tâm linh như tác phẩm : Tượng phật di lặc, Tượng cá chép hỏa rồng, cây đào tài lộc thạch anh hồng, tháp văn xương, tỳ hưu chiêu tài lộc...Đây đều là những vật phẩm phong thủy sở hữu khả năng mang đến may mắn, tài lộc, vượng khí và những điều thuận lời cho người sở hữu. Và sẽ thật tuyệt vời nếu bạn dành cả tấm lòng để chọn một trong những món bảo vật này để tặng cho sếp của mình nhân một ngày năm mới đầy may mắn và an lành

Quà biếu sếp ngày tết tượng phật di lặc chạm khắc bằng đá thạch anh vàng.

Quà biếu sếp ngày tết cây đào tài lộc 88 quả chạm khắc đá thạch anh hồng.

Quà biếu sếp ngày tết tượng cá chép hóa rồng chạm khắc bằng đá thạch anh xanh.

Tết là một dịp đầy ý nghĩa để ta bày tỏ tình cảm với những người xung quanh. Vì thế, hãy để những vật phẩm đá quý tại Đá quý Today giúp bạn rút ngắn thêm khoảng cách trong mối quan hệ với sếp của mình và đừng quên GỌI NGAY 0961868690 khi bạn cần tư vận lựa chon quà tết biếu sếp thật Ý Nghĩa bạn nhé.

XEM NHIỀU HƠN quà biếu sếp ngày tết TẠI no Quà Tết Sếp