Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Quà Biếu Tết

 Cập nhật: 09/11/2018       Lượt xem: 546
Từ xa xưa, ông cha ta đã luôn quan niệm rằng, mọi sự luôn có khởi đầu của nó và nếu đầu xuôi thì đuôi sẽ lọt, tức nghĩa rằng một sự bắt đầu tốt đẹp sẽ đem đến một quá trình suôn sẻ và một kết quả mĩ mãn. Và dịp Tết chính là một sự khởi đầu của năm mới, là một ngày lễ vô cùng quan trọng đối với dân tộc Việt Nam. Đó là khi mà những người con xa xứ trở về với quê hương của mình, là thời điểm mà con người bỗng trở nên yêu thương nhau hơn, mong muốn dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất với tấm lòng hy vọng người thân yêu của mình có được một năm hạnh phúc và thuận lợi. Không chỉ là trao nhau những lời chúc, người ta còn tặng nhau những món quà đầy ý nghĩa nhân ngày đầu năm. Hôm nay, hãy cùng Đá quý Today tìm hiểu về quà biếu Tết phong thủy bạn nhé.

Theo phong tục và quan niệm của con người Á Đông, trong đó có Việt Nam, thì phong thủy là một yếu tố đặc biệt quan trọng, có tầm ảnh hưởng to lớn tới cuộc sống của con người. Phong thủy tốt đẹp cũng đồng nghĩa với việc mọi sự đều được may mắn, thuận lợi và ngược lại. Vì thế mà người ta luôn tìm cách để thúc đẩy vận khí tốt lành của bản thân mình, từ đó mà con người tìm đến đá quý. Đá quý là những viên đá được mẹ thiên nhiên lựa chọn để truyền thụ nguồn năng lượng linh thiêng tinh khiết của mình. Nhờ vậy mà đá quý mang một vẻ bề ngoài lấp lánh, xinh đẹp và quý giá hơn bất cứ món đồ nào trên Trái Đất này. Không chỉ vậy, mang vật phẩm đá quý theo mình còn là một cách làm hài hòa phong thủy bản thân, tạo ra may mắn, tài lộc.

Vì những ý nghĩa to lớn ấy mà những người nghệ nhân đá quý đã lấy nguồn cảm hứng từ những câu chuyện truyền thuyết để rồi khắc tạc nên những bức tượng phong thủy từ khối đá quý nguyên chất. Những vật phẩm ấy được con người vô cùng ưa chuộng để làm quà biếu Tết. Món quà này không chỉ đơn giản là một vật phẩm để chúc mừng năm mới, nó còn là thứ thay cho lời chúc mong muốn người thân, bạn bè của bạn được vui vẻ, an khang thịnh vượng trong năm mới sắp tới. Đặt những vật phẩm đá quý phong thủy trong nhà, gia chủ sẽ được hài hòa vận khí, tăng cường khí dương trong ngôi nhà, ngăn chặn âm khí, đem đến hạnh phúc, vui vẻ, tài lộc và may mắn, sự nghiệp thăng tiến, gia đình con cháu hòa thuận.

Quà biếu Tết đá quý phong thủy ngày nay vô cùng đa dạng. Và để có thể biếu tặng cho người thân một món quà với ý nghĩa thích hợp nhất cho ngày Tết cổ truyển, bạn có thể cân nhắc lựa chọn một trong những vật phẩm như: tượng Long Quy, Thiềm Thừ, Tỳ Hưu, Cá Chép hóa Rồng, Ngựa phong thủy, Rồng thạch anh xanh, Phật Di Lặc, quả cầu đá phong thủy,…. Ắt hẳn đây sẽ là những món quà đầu năm làm hài lòng tất cả mọi người.

Tượng phật di Lặc bằng Đá thạch anh Xanh Brazil nặng 48kg, 1 món quà biết tết, Sang Trọng, Ý Nghĩa, được nhiều người Yêu Thích Nhất.

Tượng phật di Lặc bằng Đá Fluorit Brazil nặng 15.1kg, 1 Món quà biếu tết, Sang Trọng, Ý Nghĩa, được nhiều người Yêu Thích Nhất.

Quà biếu Tết phong thủy luôn được đánh giá là một trong những món quà hoàn hảo nhất ngày đầu xuân. Và để được tư vấn rõ hơn nữa, hãy gọi ngay cho Đá quý Today theo số 0961868690 để được tư vấn quà biết tết ý nghĩa bạn nhé.