Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Quả cầu phong thuỷ mệnh thổ

 Cập nhật: 31/01/2024       Lượt xem: 2587
Quả cầu phong thủy mệnh thổ giúp xua đuổi tà khí, ngăn ngừa những nguồn năng lượng xấu, giúp nâng cao trí tuệ, cân bằng cảm xúc tinh thần, mang lại bình an may mắn và thu hút tài lộc cho người mệnh thổ.

Quả cầu phong thủy mệnh thổ là gì?

Quả cầu phong thủy mệnh thổ được làm từ những khối đá quý hiếm kết tinh trong đó nguồn dương khí đất trời giúp chế ngự tà hung, mang lại một cuộc sống bình an và hạnh phúc, nâng cao trí tuệ, cân bằng cảm xúc và tinh thần.

Quả cầu phong thủy mệnh thổ tượng trưng cho nguyên khí của đất trời, mang đến nhiều tài lộc, may mắn và suôn sẻ trên con đường công danh, sự nghiệp giúp cuộc sống an khang, thịnh vượng, cải thiện được phong thủy gia đình.

Các loại quả cầu phong thủy cho người mệnh thổ

Khi chọn quả cầu phong thuỷ mệnh thổ bạn cần căn cứ vào màu sắc, nhằm tạo sự  tương sinh, tương hợp, tránh chọn những màu sắc tương khắc. Trong ngũ hành Thổ là đất, vì vậy, màu tương hợp chính là màu vàng, vàng nâu hay nâu đất. Những màu sắc tương sinh là những màu tương ứng mệnh Hỏa (hỏa sinh Thổ) có màu đỏ, tím. Chính vì vậy, những quả cầu đá thạch anh vàng, quả cầu đá ngọc bích, thạch anh hồng, hay quả cầu gỗ hóa thạch được xem là những quả cầu hợp với người mệnh Thổ…

Quả cầu phong thủy mệnh thổ đá ngọc bích đỏ ngũ hành thuộc Hỏa, Hỏa sinh Thổ hàm ý tương sinh dành cho người mệnh Thổ

Quả cầu phong thủy mệnh thổ đá canxit vàng ngũ hành thuộc Thổ hàm ý tương hợp dành cho người mệnh Thổ

Quả cầu phong thủy mệnh thổ đá thạch anh hồng ngũ hành thuộc Hỏa, Hỏa sinh Thổ hàm ý tương sinh dành cho người mệnh Thổ

Quả cầu phong thủy mệnh thổ đá thạch anh vàng ngũ hành thuộc Thổ hàm ý tương hợp dành cho người mệnh Thổ

Đến với cửa hàng Đá quý Today, quý khách hàng không chỉ được tư vấn lựa chọn quả cầu phong thủy cho người mệnh thổ mà còn được giải đáp thắc mắc, hỗ trợ và tư vấn phong thủy tốt nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo HOTLINE 0961868690 bạn nhé.