Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Quả Cầu Phong Thủy Đá Tự Nhiên

 Cập nhật: 30/06/2024       Lượt xem: 1745
Quả cầu phong thủy đá tự nhiên ẩn chứa nguồn năng lượng của trời đất, làm bừng sáng không gian, thu hút may mắn, cải thiện phong thủy đem lại cuộc sống bình an cho con người.

Quả cầu phong thủy đá tự nhiên được làm từ các loại đá phong thủy tự nhiên như: thạch anh, mã não, ngọc hay gỗ hóa thạch..Mỗi quả cầu phong thủy tự nhiên có những màu sắc đặc trưng, mang đến những ý nghĩa nhất định cho người sở hữu. Quả cầu phong thủy đá tự nhiên đặt trong nhà giúp cải thiện nguồn năng lượng sống cho ngôi nhà của bạn, cải thiện phong thủy mang đến nhiều bình an, may mắn.

Ngày nay, khi bệnh tật và sức khỏe của nhiều người dễ bị ảnh hưởng bởi những yếu tố tác động bên ngoài, thì nguồn năng lượng vô tận và tươi mới của những quả cầu phong thủy đá tự nhiên giúp cho tinh thần sảng khoái, trí óc minh mẫn cùng một hệ miễn dịch tốt. Chính bởi vậy, chọn mua quả cầu đá phong thủy tự nhiên là lựa chọn hàng đầu cho mỗi gia chủ.

Đến với Đá quý Today, quý khách hàng sẽ được chọn mua những quả cầu phong thủy đá tự nhiên chất lượng nhất trên thị trường. Không chỉ đẹp bởi mẫu mã, sang trọng trong hình thức mà những quả cầu phong thủy đá tự nhiên của cửa hàng còn được làm từ 100% đá phong thủy tự nhiên, không lẫn chứa tạp chất. Những quả cầu phong thủy đá tự nhiên có tuổi thọ hàng trăm triệu năm cùng với nguồn năng lượng tích trữ là những tinh hoa đất trời vô tận, sẽ mang đến cho chủ nhân một cuộc sống an lành nhất.

Quả cầu phong thủy đá tự nhiên thạch anh trắng ngũ hành thuộc Kim dành cho người Mệnh Kim và Mệnh Thủy.

Quả cầu phong thủy đá tự nhiên thạch anh đen ngũ hành thuộc Thủy dành cho người Mệnh Thủy và Mệnh Mộc.

Quả cầu phong thủy đá tự nhiên màu xanh lá cây ngũ hành thuộc Mộc dành cho người Mệnh Mộc và Mệnh Hỏa.

Quả cầu phong thủy đá tự nhiên ngọc bích đỏ ngũ hành thuộc Hỏa dành cho người Mệnh Hỏa và Mệnh Thổ.

Quả cầu phong thủy đá tự nhiên thạch anh hồng ngũ hành thuộc Hỏa dành cho người Mệnh Hỏa và Mệnh Thổ.

Quả cầu phong thủy đá tự nhiên canxit vàng ngũ hành thuộc Thổ dành cho người Mệnh Thổ và Mệnh Kim.

Quả cầu phong thủy đá tự nhiên ngọc hoàng long ngũ hành thuộc Thổ dành cho người Mệnh Thổ và Mệnh Kim.

Quả cầu phong thủy đá tự nhiên gỗ hóa thạch ngũ hành thuộc Thổ dành cho người Mệnh Thổ và Mệnh Kim.

Quả cầu phong thủy đá tự nhiên thạch anh vàng ngũ hành thuộc Thổ dành cho người Mệnh Thổ và Mệnh Kim.

Để có thể tìm mua những quả cầu phong thủy đá tự nhiên chất lượng tốt nhất, bạn hãy ghé đến cửa hàng Đá quý Today. Chuyên viên tư vấn phong thủy của cửa hàng sẽ giúp bạn chọn được quả cầu đá phong thủy tự nhiên hợp mệnh, hợp hướng ngôi nhà và hợp với mong muốn của bạn. Hãy GỌI NGAY 0961.8686.90 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất, bạn nhé.