Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Quả Cầu Phong Thủy Màu Đen

 Cập nhật: 24/09/2019       Lượt xem: 326
Quả cầu phong thủy màu đen là quả cầu phong thủy có năng lượng dương khí mạnh, giúp trấn trạch nhà cửa mang lại may mắn, thu hút tài lộc. Quả cầu phong thủy màu đen trang trí trong không gian sống giúp ngôi nhà của bạn trở nên tinh tế, tươi mới và rộng mở hơn.

Tin tưởng vào một thế giới tâm linh tồn tại song song với thế giới của con người, có tác động tới mọi hoạt động sống, nhiều người tìm chọn cho mình những vật phẩm phong thủy. Những vật phẩm làm từ đá quý luôn được ưa chuộng, bởi chứa nguồn năng lượng dương khí cao, giúp trấn trạch nhà cửa, mang đến bình an, may mắn và cát vận. Đá quý today xin giới thiệu tới quý khách hàng những quả cầu phong thủy màu đen tốt cho người mệnh Thủy và mệnh Mộc, là một trong những vật phẩm cao cấp có giá trị thẩm mỹ lẫn giá trị phong thủy cao.

Với thiết kế đơn giản, chỉ là quả cầu tròn mịn, sáng bóng, nhưng lại ẩn chứa trong mình những sức mạnh vô biên, giúp cuộc sống gia chủ thêm thập toàn thập mỹ. Quả cầu phong thủy màu đen trang trí trong không gian sống giúp ngôi nhà của bạn trở nên tinh tế, tươi mới và rộng mở hơn.

Quả cầu đá là vật phẩm có giá trị thẩm mỹ, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần nhìn đầu tiên. Được làm từ loại đá quý hiếm, quả cầu mang sự sang trọng và quý phái. Sắc màu đen tuyền của thạch anh đen, của đá onyx đen… khiến người ta dễ liên tưởng tới những quyền năng của phù thủy, vua chúa thời xưa.

Những khối đá quý hiếm được khai thác sâu trong lòng đất, qua hàng trăm triệu năm thử thách, dưới áp lực và sức kiến tạo địa chất. Khối đá đen được tôi luyện, trở nên trường tồn và vĩnh cửu theo thời gian, ẩn chứa trong đó là những nguồn tinh hoa tinh túy của đất trời kết tụ. Đem chế tác nên những quả cầu phong thủy càng làm tăng thêm thập phần ý nghĩa.

Công dụng của quả cầu phong thủy màu đen

- Quả cầu phong thủy màu đen là vật có năng lượng dương khí mạnh, giúp trấn trạch nhà cửa, xua đuổi tà hung và những nguồn năng lượng xấu quấy phá ngôi nhà của bạn.

- Quả cầu hỗ trợ mạnh mẽ với những ai theo đuổi nghiệp học hành, thúc đẩy sự quan tâm và chú ý hơn trong học tập. Mở mang con đường học vấn, nâng cao cơ hội và may mắn trong thi cử.

- Đem lại sự tôn trọng, tự tin và may mắn cho người sở hữu. Những quả cầu thạch anh đen, onyx đen không những mang đến sự thông minh, của cải, tài lộc mà còn giúp chế ngự hung tà.

- Giúp trí óc thông tuệ, uyên bác, sáng suốt và mở mang quan hệ, giao tiếp cho bạn.  Thể hiện quyền uy, thăng tiến trong công danh sự nghiệp.

- Đặc biệt với những công ty, doanh nghiệp, thì quả cầu phong thủy màu đen đem đến sự thập toàn thập mỹ, làm ăn phát đạt, tấn tới hơn trong tương lai.

Quả cầu phong thủy thạch anh đen tại cửa hàng Đá Quý Today

Quả cầu phong thủy onyx đen tại cửa hàng Đá Quý Today

Mua quả cầu phong thủy màu đen

Đá quý today là cơ sở chuyên cung cấp các vật phẩm phong thủy, quả cầu đá chất lượng và uy tín hàng đầu Hà Nội. Những quả cầu tròn mịn được các nghệ nhân làng nghề chạm khắc bằng cả cái tâm và cái tầm của mình.

Mỗi quả cầu là cả năm yếu tố hội tụ: sang trọng – thẩm mỹ - ý nghĩa – tinh tế và đạt giá trị phong thủy cao. Quả cầu phong thủy đen vô cùng tốt đối với những người có mệnh Mộc hay mệnh Thủy. Để chọn mua cho mình những quả cầu phong thủy màu đen làm vật trang trí hay làm quà tặng, mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ HOTLINE 0961868690