Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Quả Cầu Phong Thủy Màu Trắng

 Cập nhật: 29/09/2022       Lượt xem: 497
Quả cầu phong thủy màu trắng từ lâu được xem là một vật phẩm có giá trị phong thủy cao cho người mệnh kim và mệnh thuỷ. Những quả cầu phong thuỷ thạch anh trắng tròn mịn nhưng ẩn chứa trong đó nguồn năng lượng vô tận, tượng trưng cho nguyên khí đất trời, mang đến sự thập toàn thập mỹ cho người sử dụng.

Quả cầu phong thủy màu trắng là những quả cầu được làm từ đá thạch anh trắng – loại đá quý hiếm và vô cùng tự nhiên hiện nay. Những khối đá thạch anh trắng được khai thác sâu trong lòng đất, qua hàng trăm triệu năm hình thành mà nên. Kết tinh trong mỗi khối đá là vẻ đẹp huyền bí, sắc trắng mịn màng cùng với những nguồn dương khí vô tận. Sử dụng quả cầu mang đến nhiều ý nghĩa cho gia chủ.

Công dụng của quả cầu phong thuỷ màu trắng

- Quả cầu phong thủy màu trắng giúp trấn trạch nhà cửa, xua đuổi tà hung và ngăn chặn những nguồn năng lượng xấu quấy phá.

- Kích thích các chức năng hoạt động của não, tăng cường mức độ tập trung của trí não và tạo trạng thái cân bằng cho tâm hồn.

- Quả cầu phong thuỷ thạch anh trắng tượng trưng cho sự uyên bác, thông tuệ, sáng suốt và mở mang mối quan hệ, giao tiếp cho bạn. Nhiều doanh nghiệp thành đạt, những người giàu có, học vấn cao, luật sư, chính trị gia đều đặt quả cầu phong thủy màu trắng trên bàn làm việc.

- Quả cầu thạch anh trắng giúp cho những ai theo đuổi việc học hành có thêm nhiều trí tuệ, nâng cao học vấn, mở mang tương lai và may mắn hơn trong thi cử. Thúc đẩy sự quan tâm và chú ý hơn trong việc học hành.

- Đem làm sự tôn trọng, tự tin và may mắn. Thu hút của cải và tài lộc, đồng thời chế ngự hung khí.

Cách đặt quả cầu phong thuỷ màu trắng

Bạn nên đặt quả cầu phong thủy màu trắng đúng cách, đúng vị trí để đạt được những công năng tốt nhất cho gia chủ:

- Đặt tại phòng khách, bàn làm việc hay phòng làm việc, bàn đọc sách, bàn học. Hay với những người kinh doanh buôn bán thì đặt tại cửa hàng, quầy thu ngân, công ty, doanh nghiệp,…

- Đặt tại phương vị chínhTây, Tây Bắc và Chính Bắc.

- Tuyệt đối không đặt quả cầu phong thuỷ màu trắng tại những vị trí như góc phòng, nhà bếp, đường đi… vì những nơi đó ở hướng hung, năng lượng của chúng thúc đẩy sát khi không tốt.

Quả cầu phong thủy màu trắng là vật phẩm phong thủy phù hợp cho những người mệnh Kim hay mệnh Thủy.

Để tìm chọn được cho mình những quả cầu phong thuỷ màu trắng đẹp, chất lượng và có giá trị phong thủy cao nhất, mời quý khách hàng đến với chúng tôi – Đá quý Today. Cửa hàng chuyên cung cấp các quả cầu phong thuỷ thạch anh trắng đẹp nhất, được các nghệ nhân chạm khắc tỉ mẫn và tinh tế nhất. Đặt vào trong mỗi quả cầu thạch anh trắng là cả cái tâm lẫn cái tâm của người nghệ nhân.

Quả cầu phong thuỷ màu trắng bằng đá thạch anh trắng ngũ hành thuộc Kim dành cho người Mệnh Kim và Mệnh Thuỷ.

Đem trang hoàng quả cầu phong thủy màu trắng trong không gian sống khiến không gian gia đình của bạn bừng sáng sang trọng, tinh tế và thẩm mỹ hơn. Liên hệ đặt mua theo HOTLINE 0961868690, để được hỗ trợ và tư vấn đặt mua tốt nhất, bạn nhé.