Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Quả Cầu Thạch Anh Hồng

 Cập nhật: 05/03/2024       Lượt xem: 73
Quả cầu thạch anh hồng hấp thu trong mình nguồn dương khí của trời đất, tỏa ra nguồn vượng khí mạnh mẽ, giúp công việc làm ăn suôn sẻ, mang lại nhiều bình an, hạnh phúc và may mắn cho người sở hữu.

Quả cầu thạch anh hồng là gì?

Quả cầu thạch anh hồng là biến thể thuộc họ nhà đá thạch anh với sắc hồng tinh khôi, vẻ đẹp nhẹ nhàng và dịu êm, làm say đắm biết bao người. Quả cầu đá thạch anh hồng là biểu tượng của tinh yêu và hạnh phúc, giúp cho tình cảm vợ chồng càng thêm gắn kết, hóa giải những hiểu lầm, giận dỗi.

Quả cầu đá thạch anhh hồng có xuất xứ từ Brazil là kiệt tác phong thủy được nhiều người yêu thích và ưa chuộng, dù chỉ mới nhìn vào thôi, quả cầu thạch anh hồng cũng khiến người đối diện cảm thấy bình an, thư thái trong tâm hồn.

Ý nghĩa quả cầu thạch anh hồng

- Quả cầu thạch anh hồng đặt trong phòng khách bàn làm việc, công ty giúp trấn trạch nhà cửa, xua đuổi hung tà, hóa thành an vận, mang lại nhiều bình an, hạnh phúc và may mắn cho người sở hữu.

- Quả cầu đá thạch anh hồng giúp hóa giải những nguồn năng lượng xấu, tạo ra vượng khí, giúp thu hút tiền tài, công việc làm ăn suôn sẻ, thăng tiến và thuận buồm xuôi gió trong tương lai…

- Quả cầu thạch anh hồng là biểu tượng cho trái tim, cho tình yêu, sắc hồng giúp tâm hồn thư thái, trí tuệ minh mẫn, mang đến cho bạn một trái tim khỏe, một sức khỏe dẻo dai và sống lâu hơn.

Quả cầu đá thạch anh hồng đẹp nhất tại cửa hàng Đá quý Today

Đến với cửa hàng Đá quý Today, quý khách hàng sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những quả cầu đá thạch anh hồng đẹp nhất. Hãy liên hệ với cửa hàng Đá quý Today của chúng tôi qua HOTINE 0961868690 để biết thêm thông tin chi tiết và đặt mua quả cầu thạch anh hồng bạn nhé.