Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Quả Cầu Thạch Anh Trắng

 Cập nhật: 04/03/2024       Lượt xem: 83
Quả cầu thạch anh trắng giúp tăng cường phong thủy, thu hút tài vận, mang đến sức khỏe dồi dào, thông tuệ và tỉnh táo, hóa hung thành an, mang đến nhiều may mắn cho gia chủ.

Quả cầu thạch anh trắng là gì?

Quả cầu thạch anh trắng được làm từ đá thạch anh trắng vô cùng quý hiếm, có xuất xứ từ đất nước Brazil, mang trong mình vẻ đẹp tinh khiết, được khai thác qua hàng triệu năm hình thành, có vẻ đẹp lấp lánh, mang trong mình những nguồn năng lượng của đất trời, được xem là viên đá của y học, giúp mang đến sức khỏe dồi dào, sự minh mẫn, thông tuệ và tỉnh táo đầu óc cho gia chủ.

Sở hữu quả cầu đá thạch anh trắng làm đồ trang trí trong không gian sống khiến ngôi nhà của bạn thêm vượng khí, giúp hoá giải những nguồn sóng điện từ nguy hại cho gia đình của bạn, hóa hung thành an, mang đến nhiều may mắn, giúp cho cuộc sống, công việc càng thăng tiến, ổn định, thuận buồm xuôi gió hơn trong tương lai.

Các loại quả cầu thạch anh trắng đẹp Nhất

Đá quý Today là cửa hàng chuyên cung cấp quả cầu thach anh trắng đẹp, sang trọng, đa dạng về màu sắc, kích thước, chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng không khỏi trầm trồ tán thưởng. Mỗi quả cầu đá thạch anh trắng đều mang một ý nghĩa nhất định, nhưng chung quy lại đều mang đến những điều bình an, may mắn và cát lộc cho quý khách hàng.

Quả cầu thạch anh trắng đẹp nhất tại cửa hàng Đá quý Today

Quả cầu thạch anh trắng vô cùng thích hợp cho những ai có nhu cầu mua làm quà tặng, quả cầu đá thạch anh trắng sẽ thay lời nhắn gửi của người tặng tới người nhận, chúc cho một cuộc sống hạnh phúc, an khang, phát tài phát lộc. Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt mua quả cầu thạch anh trắng mời quý khách hàng liên hệ với Đá quý Today theo HOTLINE 0961868690 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất, bạn nhé.