Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Quà tặng cao cấp cho sếp

 Cập nhật: 27/04/2019       Lượt xem: 646
Trong cuộc đời mỗi con người , sự nghiệp là một thứ vô cùng quan trọng .Trước khi đạt được thành công , chúng ta đều phải phấn đấu từng chút một và sự dìu dắt của người khác giỏi hơn mình cũng giúp chúng ta tiến tới thành công nhanh hơn .Trong công việc ,người sếp tràn đầy kinh nghiệm dìu dắt nâng đỡ ,dạy bảo chúng ta tuy có đôi lúc khắt khe nhưng cũng rất đáng kính trọng . Người ta nói ăn quả nhớ kẻ trồng cây , ta không thể quên sự giúp đỡ tận tình ,chỉ đường dẫn lối trong công việc của sếp chúng ta .Vì vậy đôi khi chúng ta cần bày tỏ tấm lòng chân thành, lòng kính trọng ngưỡng mộ sếp , qua lời ăn tiếng nói hằng ngày , hay đôi khi là những món quà đầy ý nghĩa . Hôm nay, bạn hãy cùng Đá quý Today tìm hiểu về những món quà tặng cao cấp cho sếp đá quý phong thủy bạn nhé.

Đá quý  từ xa xưa đã được sử dụng  rất nhiều bởi các vua chúa ,hoàng tộc , nó như mang lại sự quyền quý .Người ta yêu thích đá quý như vậy cũng bởi vẻ đẹp vốn thuần khiết của nó . Những viên đá  với độ ánh mịn , phản quang lấp lánh bắt mắt là kết quả của một thời gian dài ẩn mình trong thiên nhiên ,dần dần biến đổi và ngày nay như một bảo vật của tạo hóa được con người tận dụng .Với sự hiểu biết về khoa học , người ta càng biết thêm nhiều loại đá trong tự nhiên cũng như thành phần cấu tạo đặc điểm chất liệu của nó ,tuy vậy người ta vẫn nói đá thì vô vàn nhưng đá quý thì chỉ hữu hạn.Do đó , đá quý còn được coi là tượng trưng của may mắn,hạnh phúc hay mang trong mình sức mạnh tiềm ẩn nào đó từ thiên nhiên .Bởi vậy đá quý luôn được con người yêu thích và sử dụng để tinh luyện thành nhiều vật phẩm đáng giá không  những đẹp mắt còn chứa đựng đầy ý nghĩa cao quý.

Quà tặng cao cấp cho sếp  bằng đá quý phong thủy là một món quà vô cùng ý nghĩa ,thích hợp để tặng cho cấp trên bởi nó không chỉ có giá trị thẩm mỹ cao mà còn sở hữu năng lượng phong thủy vô cùng mạnh mẽ. Đặt vật phẩm đa quý phong thủy trong nhà sẽ mang lại sự may mắn , tài lộc , thịnh vượng , hóa giải tai ương , giúp cho sự nghiệp thăng tiến , đem lại sự ấm no, hạnh phúc viên mãn cho gia đình gia chủ .

Tuy vậy hiện nay có vô vàn các vật phẩm phong thủy, vì vậy quà tặng cao cấp cho sếp bằng đá quý cần phải có sự tinh tế , khéo léo trong lựa chọn để có thể truyền tải được tấm lòng chân thành nhất . Bạn có thể lựa chọn những vật phẩm tiêu biểu như : Tượng Phật Di Lặc, Tượng Ông Phúc Lộc Tho, Tương Tuấn Mã, Tượng Rồng Đá … Tất cả đều là những món quà đặc biệt, ý nghĩa để tặng cho cấp trên.

Quà tặng cao cấp cho Sếp, Tượng Tam Đa Ông Phúc Lộc Thọ nặng 88kg, chạm khắc Đá Ngọc Hoàng Long, 1 món quà tặng cao cấp cho sếp, Độc, Quý Giá, Sang Trọng, được các Sếp Yêu Thích.

Quà tặng cao cấp cho Sếp, Tượng phật di lặc ngũ Phúc nặng 230kg, chạm khắc Đá thạch anh Xanh, 1 món quà tặng cao cấp cho sếp, Độc, Quý Giá, Sang Trọng, được các Sếp Yêu Thích.

Quà tặng cao cấp cho Sếp, Tượng phật di lặc ngũ Phúc nặng 15.1kg, chạm khắc Đá Fluorit Brazil, 1 món quà tặng cao cấp cho sếp, Quý Giá, Sang Trọng, được các Sếp Yêu Thích.

Quà tặng cao cấp cho Sếp, Tượng phật di lặc ngũ Phúc nặng 48kg, chạm khắc Đá thạch anh Xanh, 1 món quà tặng cao cấp cho sếp, Quý Giá, Sang Trọng, được các Sếp Yêu Thích.

 

 

Quà tặng cao cấp cho Sếp, Tác phẩm Tuấn Mã nặng 6kg6, chạm khắc Đá Ngọc Jade Myanmar, biểu trưng cho sự Thăng Tiến, Đột Phá Trong Kinh Doanh 1 món quà tặng cao cấp cho sếp, Quý Giá, Sang Trọng, được các Sếp Yêu Thích.

Quà tặng cao cấp cho Sếp, Tác phẩm Rồng Đá Xanh Thanh Long nặng 4kg4, chạm khắc Đá thạch anh Xanh, Biểu Trưng cho Sức Mạnh, Quyền Uy, Địa Vị Hiển Đạt, 1 món quà tặng cao cấp cho sếp, Quý Giá, Sang Trọng, được các Sếp Yêu Thích.

Quà tặng cao cấp cho sếp  bằng đá quý phong thủy sẽ thể hiện được tấm lòng chân thành của bạn với sếp. Và để hiểu rõ hơn về những món quà phong thủy đó hãy liên hệ với Đá quý Today theo số 0961868690 bạn nhé.