Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Quà tặng phong thuỷ để bàn làm việc

 Cập nhật: 10/02/2023       Lượt xem: 804

Quà tặng phong thuỷ để bàn từ đá quý hấp thụ tinh hoa cao quý nhất của đất trời, qua hàng ngàn năm, chúng trở thành bảo vật có vẻ bề ngoài sáng lấp lánh, được xem như cực phẩm trần gian sở hữu một dòng năng lượng vô cùng mạnh mẽ và thuần khiết, có khả năng đem lại may mắn và tài lộc cho gia chủ sở hữu. 

Quà tặng phong thuỷ để bàn làm việc từ đá quý là món quà hoàn hảo nhất, được mọi người yêu thích lựa chọn làm quà phong thuỷ để bàn làm việc, bởi tác dụng phong thủy to lớn của nó. Quà tặng phong thủy để bàn làm việc kết hợp với năng lượng của đá quý sẽ giúp cho gia chủ gặp nhiều may mắn, nhiều niềm vui cuộc ống an yên, hạnh phúc, làm việc gì cũng suôn sẻ thuận lợi.

Khi chọn quà phong thuỷ để bàn làm việc, bạn nên tìm chọn những quà tặng để bàn làm việc mang tính thuận lợi về đường tài lộc, công danh, sự nghiệp, khiến cho công việc làm ăn của gia chủ được thuận lợi như ý như : Tượng rồng phong thuỷ, tượng cá chép hoá rồng, quả cầu phong thuỷ....Đây đều là những vật phẩm trang trí mà khi đặt trên bàn làm việc sẽ có tác dụng tạo ra năng lượng phong thủy, khiến người sở hữu có được trí tuệ minh mẫn, giúp gia chủ được thuận buồm xuôi gió trong công việc, tạo nên những mối quan hệ ngoại giao tốt với đồng nghiệp và đối tác. 

Quà tặng phong thuỷ để bàn làm việc tượng rồng phong thuỷ bằng đá mã não, đẹp hiếm có, tại cửa hàng Đá quý Today

Quà tặng phong thuỷ để bàn làm việc tượng cá chép vượt vũ môn hoá rồng bằng ngọc cẩm thạch Myanmar, đẹp hiếm có, tại cửa hàng Đá quý Today

Quà tặng phong thuỷ để bàn làm việc tượng cá chép trông trăng bằng đá mã não, đẹp hiếm có, tại cửa hàng Đá quý Today

Quà tặng phong thuỷ để bàn làm việc tượng cá chép hoá rồng bằng đá thạch anh trắng, đẹp hiếm có, tại cửa hàng Đá quý Today

Quà tặng phong thuỷ để bàn làm việc tượng cá chép hoá rồng bằng đá thạch anh xanh, đẹp hiếm có, tại cửa hàng Đá quý Today

Quà tặng phong thuỷ để bàn làm việc hồ lô như ý bằng đá ngọc hoàng long, đẹp hiếm có, tại cửa hàng Đá quý Today

Quà tặng phong thuỷ để bàn làm việc hồ lô phong thuỷ bằng đá ngọc onyx trắng, đẹp hiếm có, tại cửa hàng Đá quý Today

Quà tặng phong thuỷ để bàn làm việc quả cầu thạch anh trắng ngũ hành thuộc Kim dành cho người Mệnh Kim và Mệnh Thuỷ

Quà tặng phong thuỷ để bàn làm việc quả cầu thạch anh đen ngũ hành thuộc Thuỷ dành cho người Mệnh Thuỷ và Mệnh Mộc

Quà tặng phong thuỷ để bàn làm việc quả đá Fluorit xanh lá cây ngũ hành thuộc Mộc dành cho người Mệnh Mộc và Mệnh Hoả

Quà tặng phong thuỷ để bàn làm việc quả đá Jasper đỏ ngũ hành thuộc Hoả dành cho người Mệnh Hoả và Mệnh Thổ

Quà tặng phong thuỷ để bàn làm việc quả đá canxit vàng ngũ hành thuộc Thổ dành cho người Mệnh Thổ và Mệnh Kim

Quà tặng phong thuỷ để bàn làm việc quả cầu thạch anh vàng ngũ hành thuộc Thổ dành cho người Mệnh Thổ và Mệnh Kim

Chọn quà tặng phong thuỷ để bàn làm việc từ đá quý là lựa chọn vô cùng sáng suốt, là quà tặng để bàn làm việc cao cấp đáng giá để tặng cho bạn bè người thân trong một dịp quan trọng, giúp bạn bày tỏ rõ nhất tấm lòng của mình với người nhận. Hãy gọi ngay tới số HOTLINE 0961868690 của Đá quý Today để được tư vấn tốt nhất bạn nhé!