Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Quà Tặng Sếp Cuối Năm

 Cập nhật: 24/09/2019       Lượt xem: 358
Để chọn quà tặng sếp cuối năm bạn cần phải tinh tế trong cách chọn quà sang trọng, độc đáo, ý nghĩa, không phô trương nhưng vẫn trọn đầy tình cảm. Quà tặng đá quý phong thủy đem làm quà tặng sếp cuối năm như một lời chúc ý nghĩa của nhân viên tới lãnh đạo cấp trên của mình.

Quà tặng sếp cuối năm

Văn hóa quà tặng đã trở thành một nét văn hóa vô cùng phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn có mặt khắp nơi trên thế giới. Nếu bạn đang băn khoăn và cảm thất khó khăn trong việc lựa chọn những món quà ý nghĩa để thay lời muốn nói, trao gửi yêu thương tới người thân, bạn bè hay cấp trên của mình. Vậy thì hãy để đá quý today bật mí cho bạn những món quà tặng sếp cuối năm hấp dẫn và độc đáo qua bài viết dưới đây.

Từ thời mới khai thiên lập địa, người dân trao đổi với nhau những thứ thiết yếu trong cuộc sống. Cho tới tận ngày nay, khi cuộc sống đủ đầy thì văn hóa tặng quà được xem là một nét văn hóa thanh tao, giúp gắn kết người với người. Giúp tình cảm ngày càng đi lên và bền chặt hơn. Bởi vậy, trong những dịp lễ tết, ngày sinh nhật, mừng thọ, khai trường,… nhiều người tìm chọn cho mình những món quà để dành cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp và cấp trên.

Tuy nhiên, văn hóa tặng quà cho sếp cuối năm bị nhiều người làm mai một ý nghĩa của nó, dễ bị nhầm tưởng thành hối lộ, lấy lòng sếp. Chính vì lẽ đó, để chọn quà tặng sếp cuối năm, đòi hỏi bạn cần phải tinh tế trong cách chọn quà, để tìm được món quà sang trọng, độc đáo, ý nghĩa, không phô trương nhưng vẫn trọn đầy tình cảm.

Quà tặng sếp cuối năm cao cấp - đá quý phong thủy

Trong thế giới quà tặng ngày càng đa dạng hiện nay thì đá quý phong thủy được xem là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Những vật phẩm làm từ đá quý như: Tượng di lặc, Tượng tam đa phúc lộc thọ, tượng phật phong thủy, tượng rồng, tỳ hưu, cây đào tài lộc,…vừa sang trọng lại vô cùng tinh tế, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ lần giá trị phong thủy cao.

Đến với đá quý today, chúng tôi cung cấp những vật phẩm phong thủy chất lượng nhất hiện nay, là quà tặng sếp cuối năm cho khách hàng lựa chọn. Cửa hàng đa dạng mẫu mã, số lượng, chất liệu, như dẫn khách hàng vào một thế giới đa sắc màu của đá quý.

Những khối đá quý tự nhiên như thạch anh, mã não, ngọc bích đỏ, ngọc hoàng long có tuổi thọ trên trăm triệu năm, ẩn chứa trong mình vẻ đẹp tự nhiên, huyền bí cùng với nguồn dương khí đất trời vô tận. Sử dụng những vật phẩm phong thủy đá quý giúp trấn trạch ngôi nhà của sếp, hóa hung thành an, mang đến nhiều may mắn, cát lộc. Những cây đào tài lộc, phật di lặc… mang đến nhiều tiền tài, sự thịnh vượng và sung túc. Hay những tượng rồng, tượng cá chép hóa rồng, tượng tỳ hưu, ấn ngọc rồng là biểu tượng cho quyền lực, cho sức mạnh và sự thăng tiến,… đem làm quà tặng sếp cuối năm như một lời chúc ý nghĩa của nhân viên tới lãnh đạo cấp trên của mình.

Quà tặng đá quý phong thủy không chỉ phù hợp với sếp nam mà còn vô cùng phù hợp với sếp nữ. Đối với những vị lãnh đạo nữ quyền quý thì quả cầu phong thủy, vòng tay đá hay những bức tượng phật di lặc, tượng cá chép hóa rồng là lựa chọn thông minh và tinh tế nhất. Sếp gật gù hài lòng, nhân viên càng thêm vỗ ngực tự hào.

Quà tặng sếp cuối năm tượng tam đa phúc lộc thọ, pho tượng nặng 75kg chạm khắc Đá ngọc bích Đỏ, đẹp hiếm có duy nhất đang trưng bày tại Cửa hàng Đá Quý Today

Quà tặng sếp cuối năm tượng tam đa phúc lộc thọ, pho tượng nặng 88kg chạm khắc Đá ngọc hoàng Long, đẹp hiếm có duy nhất đang trưng bày tại Cửa hàng Đá Quý Today

Quà tặng sếp cuối năm tượng phật di lặc, pho tượng nặng 15.1kg chạm khắc Đá Fluorit, đẹp hiếm có duy nhất đang trưng bày tại Cửa hàng Đá Quý Today.

Quà tặng sếp cuối năm tượng phật di lặc, pho tượng nặng 88kg chạm khắc Đá ngọc bích Đỏ, đẹp hiếm có duy nhất đang trưng bày tại Cửa hàng Đá Quý Today

Quà tặng sếp cuối năm tượng phật di lặc, pho tượng nặng 48kg chạm khắc Đá thạch anh xanh, đẹp hiếm có duy nhất đang trưng bày tại Cửa hàng Đá Quý Today

Quà tặng sếp cuối năm Cây đào tài lộc thạch anh hồng 88 quả, đẹp hiếm có, duy nhất đang trưng bày tại Cửa hàng Đá Quý Today

Để chọn lựa cho mình những món quà tặng sếp cuối năm, mời quý khách hàng đến với đá quý today. Cửa hàng luôn tận tình tư vấn, giải đáp thắc mắc và giúp quý khách hàng chọn mua sản phẩm tốt nhất. Liên hệ HOTLINE 0961868690