Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Quà Tặng Sếp Tượng Rồng Phong Thuỷ

 Cập nhật: 28/11/2022       Lượt xem: 237
Từ xa xưa, con người đã tin vào sức mạnh thần bí của Tứ linh Long, Lân, Quy, Phụng. Không phải nghiễm nhiên mà Long (Rồng) được chọn là một trong tứ linh. Bởi vì, Rồng được biết đến là một linh vật cát tường, là biểu tượng của bậc quân tử đế vương. Cho nên, lựa chọn tượng rồng phong thủy làm quà tặng sếp là một gợi ý vô cùng hoàn hảo. Bởi qua món quà tặng sếp phong thuỷ này, bạn đã gửi gắm được rất nhiều lời chúc cũng như thành ý của mình đối với sếp.

Trong truyền thuyết xa xưa của người phương Đông, rồng là linh vật tượng trưng cho sức mạnh của đất trời. Tương truyền, rồng có khả năng dùng hơi thở, thổi ra nguyên khí của trời đất, mà nguyên khí này lại là nền tảng của học thuật phong thủy. Cho nên, việc lựa chọn quà tặng sếp tượng rồng phong thuỷ, chắc chắn sẽ mang đến cho sếp những cát khí vô cùng tốt lành. Đặc biệt đối với sếp nam của bạn, thì việc bạn chọn quà tặng sếp tượng rồng đá phong thuỷ cũng chính là gửi gắm thông điệp đến sếp luôn gặp may mắn về đường công danh, tài lộc đầy nhà.

Việc xây dựng một mối quan hệ sao cho bền chắc, gắn bó, phát triển trong tương lai đòi hỏi cả hai bên cần hiểu được thành ý của đối phương. Việc bạn lựa chọn món quà tặng sếp tượng rồng phong thủy đã thể hiện rất rõ thành ý của bạn đối với sếp của mình. Món quà tặng sếp phong thuỷ này là sự gửi gắm những lời chúc chân thành nhất, tốt đẹp nhất đến cả con đường công danh, sự nghiệp, gia đình của sếp nam. Qua đó, sếp của bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được sự trân trọng của bạn đối với mối quan hệ này, từ đó làm nền tảng đế hai người có mối quan hệ bền chắc hơn trong tương lai.

Quà tặng sếp tượng rồng phong thuỷ, độc đáo, ấn tượng Nhất

Quà tặng sếp tượng rồng phong thuỷ bằng đá thạch anh xanh đẹp hiếm có, tại cửa hàng Đá quý Today

Quà tặng sếp tượng rồng phong thuỷ bằng đá quý ruby nam phi đẹp hiếm có, tại cửa hàng Đá quý Today

Quà tặng sếp tượng rồng phong thuỷ bằng đá mã não xanh đẹp hiếm có, tại cửa hàng Đá quý Today

Quà tặng sếp tượng rồng phong thuỷ bằng đá thạch anh trắng đẹp hiếm có, tại cửa hàng Đá quý Today

Quà tặng sếp tượng rồng phong thuỷ bằng đá thạch anh vàng đẹp hiếm có, tại cửa hàng Đá quý Today

Giá trị của một món quà không chỉ nằm ở món quà ấy, mà còn nằm ở thành ý trong món quà của người tặng. Và sếp của bạn sẽ vô cùng cảm kích trước thành ý của bạn vì họ hiểu được ý nghĩa thành ý từ món quà tặng sếp tượng rồng phong thuỷ. Hãy để Đá quý Today đồng hành cùng bạn tạo nên những món quà tặng sếp trao gửi thành ý và yêu thương đến sếp của mình. Hãy gọi ngay với chúng tôi qua số HOTLINE 0961868690 để nhận được những tư vấn hữu ích về quà tặng sếp phong thủy, bạn nhé.