Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Tượng long quy rùa đầu rồng bằng đá

 Cập nhật: 27/01/2022       Lượt xem: 1209
Rùa đầu rồng bằng đá hay còn được gọi là tượng long quy là sự kết hợp hoàn hảo của hai loài linh vật vĩ đại của đất trời. Rùa đầu Rồng bằng đá khi đặt trong nhà sẽ mang ý nghĩa trường sinh bất lão, cầu chúc cho cha mẹ, ông bà sống lâu trăm tuổi, gia đình con cháu được khỏe mạnh.

Trong dân gian xưa, con người đã bắt đầu tin tưởng vào sức mạnh của những loài linh vật, đặc biệt là bộ Tứ linh Long, Lân, Quy, Phụng. Đó là bốn loài vật được xem là có sức mạnh linh thiêng và mạnh mẽ nhất trong mọi loài linh vật, được con người thờ phụng và xem trọng. Và cũng bởi niềm tin ấy mà ngày càng có nhiều vật phẩm đá quý mang hình dáng của chúng ra đời, điển hình là tuyệt tác Long Quy Rùa đầu Rồng. Và để hiểu hơn về vật phẩm này, hãy cùng Đá quý Today chúng tôi khám phá những điểm đặc biệt của rùa đầu rồng bằng đá bạn nhé.

Rùa đầu Rồng bằng đá hay còn được gọi là Long Quy, là một sự kết hợp hài hòa giữa hai loài linh vật thiêng nhất trong Tứ linh. Tương truyền rằng, hình tượng Rùa đầu Rồng ra đời dựa trên truyền thuyết Long Sinh Cửu Phẩm về người con thứ tư của Rồng là Bố Hạ. Bố Hạ sinh ra với dáng hình vô cùng đặc biệt, đầu là Rồng nhưng thân lại là Rùa, và từ đó cái tên Long Quy được hình thành. Chín đứa con của Rồng, mỗi người lại có một tính cách khác nhau và Bố Hạ có sở thích mang vật nặng trên mình. Cũng bởi vậy mà dân gian cho rằng Long Quy là loài linh vật có khả năng giúp con người gánh vác được những điều nặng nhọc, khổ đau hay bất trắc.

Ngày nay, khi những tác phẩm đá quý trở nên phổ biến và quen thuộc với con người thì những bức tượng Rùa đầu Rồng bằng đá cũng xuất hiện nhiều hơn. Từ những khối đá quý đẹp lung linh, những người nghệ nhân đã khéo léo mài dũa và tạc khắc từng đường nét để tạo nên một bức tượng Long Quy hoàn mỹ nhất. Bởi ý nghĩa sâu xa của mình mà tượng Rùa đầu Rồng thường được người ta trang trí trong nhà, vừa là để làm đẹp cho ngôi nhà, vừa là để trấn trạch gia môn. Nhờ sức mạnh phong thủy tích cực và mạnh mẽ, Long Quy sẽ thay gia chủ gánh vác điều xui xẻo, giải trừ sát khí, tăng cường dương khí, bảo vệ cả gia đình khỏi tai ương, bất trắc.

Đặc biệt, hẳn ai trong chúng ta cũng biết rằng Rùa được xem là loài vật thiêng có tuổi thọ cao nhất trên Trái Đất lên đến hàng trăm năm tuổi. Do đó mà tượng Rùa đầu Rồng bằng đá khi đặt trong nhà sẽ mang ý nghĩa trường sinh bất lão, cầu chúc cho cha mẹ, ông bà sống lâu trăm tuổi, gia đình con cháu được khỏe mạnh, ít bệnh tật. Đồng thời, tượng Long Quy bằng đá quý cũng có khả năng tạo ra may mắn, đem đến tài lộc thịnh vượng cho gia đình bạn. Đặt tượng Long Quy trên bàn làm việc sẽ giúp thăng quan tiến chức, sự nghiệp thuận lợi và thành công mĩ mãn.

Tượng long quy rùa đầu rồng bằng đá thạch anh xanh nặng 62.55kg, đẹp hiếm có tại CỬA HÀNG ĐÁ QUÝ TODAY

Tượng long quy rùa đầu rồng bằng đá thạch anh hồng đẹp hiếm có tại CỬA HÀNG ĐÁ QUÝ TODAY

Tượng long quy rùa đầu rồng bằng đá ngọc hoàng long đẹp hiếm có tại CỬA HÀNG ĐÁ QUÝ TODAY

Tượng long quy rùa đầu rồng bằng đá thạch anh tóc đẹp hiếm có tại CỬA HÀNG ĐÁ QUÝ TODAY

Tượng long quy rùa đầu rồng bằng fluorit Brazil đẹp hiếm có tại CỬA HÀNG ĐÁ QUÝ TODAY

Tượng long quy rùa đầu rồng bằng đá thạch anh trắng đẹp hiếm có tại CỬA HÀNG ĐÁ QUÝ TODAY

TƯỢNG LONG QUY RÙA ĐẦU RỒNG bằng ĐÁ QUÝ THẠCH ANH XANH nặng 45.5kg đẹp nhất, tại cửa hàng ĐÁ QUÝ TODAY

Rùa đầu rồng bằng đá luôn được coi là sự kết hợp hoàn hảo của hai loài linh vật vĩ đại của đất trời. Tượng rùa đầu rồng bằng đá khi bày trong nhà sẽ tạo ra sự hài hòa phong thủy vô cùng tốt. Đó chính là thông điệp mà Đá quý Today muốn gửi gắm tới bạn. Và nếu bạn còn có bất kỳ băn khoăn, lo lắng nào về vấn đề phong thủy gia đình, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số HOTLINE 0961868690 bạn nhé.