Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Rùa đầu rồng giá bao nhiêu

 Cập nhật: 04/11/2019       Lượt xem: 657
Rùa đầu rồng giá bao nhiêu chính là sự thắc mắc chung của rất nhiều người, giá của tượng rùa đầu rồng là vô cùng linh hoạt tùy vào từng loại đá quý và từng kích thước khác nhau mà giá của tượng rùa đầu rồng cũng sẽ thay đổi khác nhau.

Mong muốn có một chỗ dựa tinh thần vào những yếu tố tâm linh là điều mà con người vẫn thường hay làm. Trong những hoàn cảnh khó khăn và bất trắc thì dường như những điều tâm linh ấy lại trở thành một động lực để chúng ta tin tưởng rằng mình sẽ được phù trợ và giúp đỡ để vượt qua mọi thử thách. Cũng bởi niềm tin ấy mà con người từ lâu đã bắt đầu tìm đến sức mạnh phong thủy của những loài linh vật quý giá, đặc biệt là Long Quy Rùa đầu Rồng. Ngày nay, tượng Rùa đầu Rồng bằng đá quý được chế tạo ra ngày càng nhiều với những mức giá khác nhau. Vậy Rùa đầu Rồng giá bao nhiêu? Hãy cùng Đá quý Today tìm hiểu bạn nhé.

Trước khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nguồn gốc và ý nghĩa phong thủy của loài Rùa đầu Rồng này nhé! Rùa đầu Rồng còn có tên gọi hoa mỹ hơn là Long Quy. Sở dĩ những bức tượng Long Quy ra đời là dựa vào truyền thuyết Long Sinh Cửu Phẩm về người con thứ tư của Rồng là Bố Hạ. Bố Hạ là người mang đầu của Rồng những thân mình lại là Rùa, có sở thích mang vật nặng. Bởi thế mà nhân gian quan niệm rằng Bố Hạ là vị thần có luôn luôn giúp con người gánh vác tai họa, bảo vệ cuộc sống bình an của muôn dân.

Năng lương phong thủy mà tượng Long Quy bằng đá quý tạo ra là vô cùng lớn. Đặt Tượng rùa đầu rồng trong nhà sẽ giúp gia đình bạn được bảo vệ khỏi mọi sát khí hay những luồng khí xấu khác, đem lại sự bình an, may mắn và hạnh phúc cho mọi thành viên trong nhà. Không chỉ vậy, tượng Long Quy còn có khả năng tạo ra tài khí, thúc đẩy vận mệnh gia chủ, khiến công việc được suôn sẻ, tiền tài phát đạt. Và đặc biệt, với ý nghĩa của mình, tượng Long Quy khi đặt trong nhà còn là lời cầu chúc sống lâu trăm tuổi tới cha mẹ hay ông bà, giúp cả gia đình con cháu được khỏe mạnh, bình yên và ít ốm đau bệnh tật.

Với một vật phẩm quý giá như vậy thì có lẽ câu hỏi Rùa đầu Rồng giá bao nhiêu chính là sự thắc mắc chung của rất nhiều người. Tại cửa hàng của Đá quý Today, chúng tôi có bày bán rất nhiều bức tượng Long Quy với những chủng loại và kích thước khác nhau. Mọi vật phẩm Long Quy của chúng tôi đều là những bức tượng được tạc khắc vô cùng điêu luyện từ những loại đá quý khác nhau như đá canxit, đá thạch anh hay đá ngọc bích,… Mỗi loại đá làm nên bức tượng linh vật này đều mang nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao cấp. Ngoài ra, để có thể phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng, Đá quý Today cũng cung cấp cho bạn vật phẩm với nhiều kích thước và trọng lượng khác nhau tùy theo mong muốn trang trí của bạn trong ngôi nhà của riêng mình. Do đó, giá của tượng Rùa đầu Rồng là vô cùng linh hoạt, tùy vào từng loại đá quý và từng kích thước khác nhau mà giá của Long Quy cũng sẽ thay đổi khác nhau.

Rùa đầu rồng bằng đá thạch anh xanh, Pho tượng nặng 62.55kg tại cửa hàng Đá Quý Today

Rùa đầu rồng bằng đá thạch anh tóc tại cửa hàng Đá Quý Today

Long Quy hay còn gọi là rùa đầu rồng xưa nay luôn là loài linh vật thiêng liêng được con người nhất mực quý trọng. Và để hiểu hơn về vật phẩm quý báu này cũng như biết thêm về giá trị của vật phẩm, hãy gọi ngay cho Đá quý Today theo số HOTLINE 0961868690 bạn nhé.