Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Tác dụng của đá thạch anh phong thủy

 Cập nhật: 16/06/2024       Lượt xem: 404
Đá thạch anh phong thủy có nguồn năng lượng dồi dào giúp tăng cường vượng khí, xua đuổi âm khí, trấn trạch trừ tà, hóa hung thành cát, giúp cho gia chủ gặp nhiều may mắn, công việc làm ăn cũng được thuận buồm xuôi gió.

Đá thạch anh phong thủy là một loại đá quý đặc biệt được sinh thành từ trong lòng đất mẹ sâu thẳm. Trải qua hàng ngàn năm biến đổi địa chất, đá thạch anh phong thủy như một nàng công chúa ngủ vùi trong lòng đất, chỉ chờ được con người khai phá để rồi tỏa sáng lấp lánh dưới ánh mặt trời lung linh. Và cũng bởi vẻ đẹp ấy mà đá thạch anh phong thủy luôn được con người yêu thích và sử dụng như một vật phẩm trang trí quý giá trong nhà. Không chỉ vậy, qua ngàn năm tôi luyện và tích tụ, đá thạch anh phong thủy sở hữu trong mình một thứ năng lượng diệu kỳ, có khả năng phù trợ và đem lại may mắn cho chủ nhân của nó.

Tác dụng của đá thạch anh trong phong thủy được bắt nguồn từ chính những tinh hoa mà nó kết tinh được của đất trời. Người ta tin rằng đá thạch anh phong thủy là một vật phẩm đá quý tượng trưng cho sự may mắn và tiền tài. Nguồn năng lượng mà đá thạch anh phong thủy tỏa ra có thể xua đuổi âm khí, tăng cường vượng khí, giúp cho gia chủ gặp nhiều may mắn, cuộc sống trở nên tốt đẹp và hạnh phúc hơn. Đối với những người làm kinh doanh, đá thạch anh phong thủy như một cánh cửa giúp bạn mời thần tài đến nhà, lộc lợi sẽ vô cùng phát triển, công việc làm ăn cũng được thuận buồm xuôi gió.

Chẳng những vậy, đá thạch anh phong thủy còn như một người bạn hữu giao tâm tình. Nó có khả năng giải tỏa hết mọi ưu tư muộn phiền của chủ nhân, khiến bạn cảm thấy thoải mái, giảm thiểu stress, luôn sở hữu một tinh thần thư thái và minh mẫn. Đồng thời đá thạch anh phong thủy còn có thể trở thành ngọn hải đăng soi đường dẫn lối cho bạn. Từng tia sáng mà nó phát ra sẽ xóa hết những điều tăm tối, giúp bạn sang suốt trong mọi việc và chọn được lối đi đúng đắn cho bản thân. Sự nhiệt huyết và tận tình trong công việc cũng sẽ theo đó mà tăng lên.

Nhờ vào khả năng làm hài hòa phong thủy của mình mà đá thạch anh phong thủy còn có tác dụng cải thiện và phòng tránh một số căn bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp, xương khớp, đau đầu hay mất ngủ. Vật phẩm đá quý này như một tấm bùa hộ mệnh cầu chúc cho sự mạnh khỏe, dẻo dai và trường thọ của bạn cũng như những người thân trong gia đình, giúp cuộc sống gia đình gia chủ được yên bình và thuận lợi hơn.

Các loại đá thạch anh phong thủy có năng lượng tốt nhất

Đá cảnh thạch anh phong thủy tại cửa hàng Đá quý Today

Trụ đá thạch anh phong thủy tại cửa hàng Đá quý Today

Đá thạch anh vụn phong thủy ngũ sắc tại cửa hàng Đá quý Today

Quả cầu đá thạch anh phong thủy tại cửa hàng Đá quý Today

Hốc đá thạch anh phong thủy tại cửa hàng Đá quý Today

Đá thạch anh phong thủy là vô cùng kỳ diệu và linh thiêng, khiến nó trở thành một thứ vật phẩm quý giá mà ai ai cũng mong muốn sở hữu. Hãy để cho viên đá thạch anh phong thủy xinh đẹp này trở thành người bạn đồng hành và bảo vệ cho gia đình bạn GỌI NGAY 0961.8686.90 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, bạn nhé.