Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Thỉnh Tượng Phật A Di Đà Về Thờ

 Cập nhật: 23/05/2022       Lượt xem: 808
Thời xa xưa, với những tín ngưỡng tâm linh của mình, con người đã luôn một lòng tin tưởng vào sự linh thiêng của những vị Phật vĩ đại. Người ta cho rằng Phật chính là những đấng linh thiêng bảo hộ và phù trợ cho cuộc sống của con người. Những bức tượng mang hình dáng của Phật đã ra đời từ rất lâu trước đây và được đặt ở trong như ngôi chùa hay những đền thờ lớn nhỏ. Tuy nhiên, ngày nay, khi mà cuộc sống phát triển từng ngày, với nhu cầu được thỉnh Phật về gần hơn với gia đình, người ta đã chạm khắc ra những bức tượng Đức Phật nhỏ từ những khối đá quý mà điển hình là đá thạch anh. Hôm nay, bạn hãy cùng Đá quý Today khám phá về việc thỉnh tượng Phật A Di Đà nhé.

Có lẽ, trong tiềm thức của con người Việt Nam, Tượng Phật A Di Đà đã không còn xa lạ gì nữa. Phật A Di Đà trong quan niệm của Phật Giáo chính là một vị giáo chủ vĩ đại của cõi Tây phương cực lạc. Tương truyền rằng Ngài sẽ luôn ban những điều tốt lành, cứu giúp nâng đỡ cho những ai gọi tên Ngài. Bởi vậy mà câu niệm “A Di Đà Phật” đã ra đời từ đó, được người dân Việt Nam sử dụng mỗi khi họ thành tâm cầu khấn trước tượng Phật trong những dịp lễ tết như ngày rằm, ngày đầu tháng hay đầu năm. Phật A Di Đà tượng trưng cho sự từ bi hỉ xả, là một vị Đức Phật có sức mạnh vô biên. Người luôn dùng sức mạnh ấy để cứu giúp con dân, đem lại cho nhân loại một cuộc sống bình an, vô sự, hạnh phúc tràn đầy.

Cũng bởi ý nghĩa linh thiêng ấy của Phật A Di Đà mà con người ta luôn mong muốn có thể thỉnh tượng Phật A Di Đà về nhà để thờ. Với chất liệu là đá quý thạch anh, tượng Phật A Di Đà luôn tỏa ánh hào quang lấp lánh, khiến bất cứ ai nhìn thấy thân tâm đều hoan hỷ, hạnh phúc vô cùng. Thờ Phật A Di Đà tại nhà chắc chắn sẽ là một điểm nhấn đặc biệt khiến cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng. Không chỉ vậy, năng lượng dương mà bức tượng tỏa ra sẽ đẩy lùi mọi âm khí, khiến cho cuộc sống gia chủ được bình an, hạnh phúc toàn vẹn. Tượng Phật A Di Đà thờ tại gia cũng sẽ khiến thâm tâm con người trở nên hiền lành hơn, dẫn dắt con người đi theo cái thiện, xóa bỏ cái ác, từ đó làm cuộc sống của người sở hữu bức tượng trở nên may mắn hơn rất nhiều.

Thỉnh tượng Phật A Di Đà thờ tại gia thì yếu tố đầu tiên cần có chính là sự thành tâm. Lòng thành kính từ trong tâm hồn sẽ khiến Đức Phật có thể hiểu thấu được những mong muốn của bạn, giúp bạn gặp nhiều may mắn và tài lộc hơn trước. Không chỉ vậy, việc thành tâm thờ cúng còn giúp bạn nhận được sự phù hộ độ trì của Phật A Di Đà.

Tượng Phật A Di Đà Diện Giáo Hoá Thủ Ấn chạm khắc Đá quý thạch anh trắng

Tượng Phật A Di Đà Diện Thiền Thủ Ấn chạm khắc Đá quý thạch anh trắng

Tượng Phật A Di Đà Diện Thí Nguyện Thủ Ấn chạm khắc Đá quý thạch anh trắng

Tượng Phật A Di Đà Diện Xúc Địa Thủ Ấn chạm khắc Đá quý thạch anh trắng

Việc thỉnh Phật A Di Đà về thờ là một việc vô cùng quan trọng, cần đến sự khéo léo và tỉ mỉ cao. Vì thế, nếu bạn cần giúp đỡ trong vấn đề này cũng như bất cứ chuyện phong thủy nào khác, hãy gọi ngay cho Đá quý Today theo số HOTLINE 0961868690, để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất, bạn nhé.