Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Tượng cá chép phong thủy bằng đá thạch anh

 Cập nhật: 16/09/2023       Lượt xem: 920
Tượng cá chép phong thủy bằng đá thạch anh giúp tăng cường sinh khí cho ngôi nhà của bạn, mang tới cho chủ nhân của chúng tài khí dồi dào, giúp cuộc sống gia đình bạn được sung túc, làm ăn tấn tới, gặp nhiều may mắn, an khang thịnh vượng.

Tượng cá chép phong thủy bằng đá thạch anh là gì?

Tượng cá chép phong thủy bằng đá thạch anh được chế tác từ đá thạch anh phong thủy có vẻ đẹp sang trọng và lấp lánh, tạo ra nguồn năng lượng phong thủy dồi dào, giúp đẩy lùi âm khí, từ đó làm vận khí của gia đình tốt lên, giúp mọi người trong gia đình bạn gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, công việc làm ăn được thuận buồm xuôi gió.

Ý nghĩa của tượng cá chép bằng đá thạch anh trong phong thủy

Tượng cá chép phong thủy bằng đá thạch anh là biểu tượng của sự dư dả, giàu sang, sung túc, vui vẻ, hạnh phúc và ấm no. Khi đặt tượng cá chép phong thủy bằng đá thạch anh trong nhà nó sẽ kích hoạt dòng Thủy, tăng cường sinh khí cho ngôi nhà của bạn, giúp mọi thành viên trong gia đình được khỏe mạnh, an lành, gặp nhiều may mắn, làm việc gì cũng thuận lợi. 

Hướng đặt tượng cá chép phong thủy bằng đá thạch anh

Bạn nên đặt tượng cá chép phong thủy bằng đá thạch anh ở những hướng tài vị như hướng Đông, hướng Bắc hay hướng Đông Nam. Những hướng này sẽ giúp kích hoạt mạnh mẽ sức mạnh và năng lượng phong thủy của tượng cá chép, giúp nó phát huy tối đa tiềm lực của mình. Nhờ vậy, gia đình bạn sẽ được phù trợ về mọi mặt, sự nghiệp thăng tiến, đường công danh hay học tập đều được thuận lợi, cuộc sống gia đình được ấm no, yên bình và hạnh phúc.

Tượng cá chép phong thủy bằng đá thạch anh trắng đẹp hiếm có tại cửa hàng Đá quý Today

Tượng cá chép phong thủy bằng đá thạch anh xanh đẹp hiếm có tại cửa hàng Đá quý Today

Tượng cá chép phong thủy bằng đá thạch anh hồng đẹp hiếm có tại cửa hàng Đá quý Today

Tượng cá chép phong thủy bằng đá thạch anh là một trong những vật phẩm phong thuỷ được nhiều người ưa chuộng và tìm mua nhất hiện nay. Và nếu bạn có bất kỳ băn khoăn nào về việc mua tượng cá chép bằng đá thạch anh hoặc những thắc mắc về các vấn đề phong thủy trong gia đình, hãy gọi ngay tới số HOTLINE 0961868690 của Đá quý Today, để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất, bạn nhé.