Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Tượng cá chép hóa rồng bằng đá thạch anh

 Cập nhật: 25/03/2024       Lượt xem: 1466
Tượng cá chép hóa rồng bằng đá thạch anh kết tinh trong mình nguồn vượng khí đất trời, có thể trấn áp âm khí, hóa hung thành an, khiến tài vận dồi dào, công việc làm ăn được thuận buồm xuôi gió, đại cát đại lợi.

Tượng cá chép hóa rồng bằng đá thạch anh được chạm khắc tinh tế và tỉ mỉ từ đá thạch anh phong thủy có tác dụng điều hòa vượng khí, trấn trạch nhà cửa, giúp cho gia chủ có nhiều vận may, cuộc sống đầy đủ, sung túc và phát tài phát lộc.

Tượng cá chép hóa rồng bằng đá thạch anh với những đường nét điêu luyện và tinh tế, toát ra nguồn dương khí vô tận, giúp xua đuổi tà khí, mang lại nhiều cát vận, giúp cho công việc kinh doanh phát đạt, lội ngược dòng để thành công, thắng lợi.

Tượng cá chép hóa rồng bằng đá thạch anh đẹp Nhất

Đến với Đá quý Today, quý khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những bức tượng cá chép hóa rồng bằng đá thạch anh đẹp nhất đa dạng màu sắc, kích thước, chất liệu, mẫu mã:

Tượng cá chép hóa rồng bằng đá thạch anh trắng đẹp nhất tại cửa hàng Đá quý Today

Tượng cá chép hóa rồng bằng đá thạch anh xanh đẹp nhất tại cửa hàng Đá quý Today

Tượng cá chép hóa rồng bằng đá thạch anh với hình ảnh chú cá chép hướng mình lên cao, quyết tâm vượt vũ môn hóa rồng, là biểu tượng cao quý ai ai cũng mong ước có được. Hãy gọi ngay cho Đá quý Today theo số HOTLINE 0961868690, để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất, bạn nhé.