Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Tượng phật di lặc bằng đá thạch anh vàng

 Cập nhật: 10/03/2024       Lượt xem: 64
Tượng phật di lặc bằng đá thạch anh vàng với dáng ngồi thanh tao, nụ cười rạng rỡ, nhìn vào thôi tâm hồn người cũng thấy thoải mái, xua tan được những bộn bề, mỏi mệt của cuộc sống ngoài kia.

Tượng phật di lặc bằng đá thạch anh vàng là gì?

Tượng phật di lặc bằng đá thạch anh vàng được chạm khắc vô cùng tỉ mỉ, tinh tế từng đường nét, từ những khối đá thạch anh vàng quý hiếm, với sắc vàng rực rỡ, đã kết tinh cho mình nguồn năng lượng của đất trời, toát nên một vẻ đẹp lung linh kì ảo, mang đến nhiều bình an may mắn, mà còn thu hút thêm nhiều tài lộc và thịnh vượng về cho gia chủ.

Tượng phật di lặc bằng đá thạch anh vàng là biểu tượng tuyệt đối của hạnh phúc có nhiều ý nghĩa phong thủy cho gia đình bạn. Trang trí tượng phật di lặc bằng đá thạch anh vàng trong không gian sống, khiến cho ngôi nhà, phòng khách, phòng làm việc… bừng sáng, hào quang nhà Phật toát ra xua tan hung tà, hóa may vận.

- Giúp cho những công việc, học hành càng thêm thăng tiến, cuộc sống đủ đầy hạnh phúc hơn.

- Với những doanh nhân, lãnh đạo, hay những người kinh doanh thì bức tượng phật di lặc bằng đá thạch anh vàng vàng còn là một biểu tượng không thể thiếu của uy quyền, xua đuổi những kẻ tiểu nhân. 

Các bức tượng phật di lặc bằng đá thạch anh vàng đẹp Nhất

Được trưng bày tại showroom của cửa hàng, bức tượng phật di lặc bằng đá thạch anh vàng toát lên vẻ cao sang quý phái khiến người nhìn không thể rời mắt được. Đấy là hình tượng Phật Cười, với dáng ngồi thanh tao, nụ cười rạng rỡ, ban phát hạnh phúc khắp nhân gian, mang lại bình an, may mắn và cát lộc.

Tượng phật di lặc bằng đá thạch anh vàng đẹp nhất tại cửa hàng Đá quý Today

Sở hữu ngay cho mình một bức Tượng phật di lặc bằng đá thạch anh vàng tại cửa hàng Đá quý Today để trang hoàng không gian sống hay làm quà tặng, quà mừng, quà lễ… Cửa hàng luôn mang đến những bức tượng phật di lặc bằng đá thạch anh vàng đẹp nhất, cũng như chu đáo, tận tình giúp đỡ quý khách lựa chọn được vật phẩm như ý GỌI NGAY 0961.8686.90 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng tốt nhất, bạn nhé.