Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Tượng phật mẫu chuẩn đề

 Cập nhật: 02/12/2019       Lượt xem: 899
Tượng chuẩn đề bằng ngọc là một vẻ đẹp mà không một ngòi bút nào có thể lột tả hết được, tượng phật chuẩn đề bằng ngọc là một pho tượng quý linh thiêng vô cùng quý giá. Những nghệ nhân tại Đá Quý Today đã dùng đôi bàn tay tài hoa, điêu luyện của mình để tạc nên những bức Tượng phật mẫu chuẩn đề có giá trị thẩm mỹ và phong thủy vô cùng quý giá.

Tượng chuẩn đề vô cùng thiêng liêng trong đất trời bao la, ngài còn có những tên gọi chữ Hán khác là Thất Câu Đê Phật Mẫu, Thất Câu Chi Phật Mẫu hay Chuẩn Đề Bồ Tát. Phật Mẫu Chuẩn Đề là một trong lục quan âm của Phật Giáo, Người được cho rằng là một vị Phật thuộc trường phái Đại Thừa, và đặc biệt được nhắc đến nhiều trong Kim Cương Thừa. Ông cha ta cho rằng Thất Câu Đê Phật Mẫu chính là “mẹ của các vị Phật”. Vì thế là ý nghĩa và sức mạnh của ngài vô cùng to lớn và mạnh mẽ. Lấy cảm hứng từ đó, những người nghệ nhân đá quý đã dùng đôi bàn tay tài hoa, điêu luyện của mình để tạc nên những bức tượng Phật Mẫu Chuẩn Đề có giá trị thẩm mỹ và phong thủy vô cùng cao. 

Với một quốc gia đa phần người dân tin tưởng và tôn sùng đạo Phật như đất nước Việt Nam thì tất cả các vị Thần Phật, Bồ Tát đều có vị trí vô cùng quan trọng đối với tín ngưỡng người Việt.Từ rất lâu trước đây, cha ông ta đã luôn thờ cúng các vị Đức Phật, chùa chiền, am miếu được lập ra ở khắp nơi. Đó là những nơi tâm linh để con người có thể đến lễ chùa, cầu xin sự phù trợ của các Đấng linh thiêng, mong muốn có một cuộc sống bình an, hạnh phúc. Nếu như trước đây, những bức tượng thần phật chỉ có ở trong nững nơi thiêng liêng như chùa chiền, thì ngày nay, với mong muốn có thể đặt các vị Đức Phật về gần hơn bên mình, con người bắt đầu chạm khắc và chế tác ra những tác phẩm mang dáng hình Phật từ đá quý để có thể bài trí trong nhà. Hôm nay, bạn hãy cùng Đá quý Today tìm hiểu về bức tượng Phật Mẫu Chuẩn Đề chạm khắc bằng đá quý đẹp nhất Việt Nam hiện có duy nhất tại Đá Quý Today bạn nhé.

Vẻ đẹp của Tượng phật chuẩn đề là một vẻ đẹp mà không một ngòi bút nào có thể lột tả hết được. Đó là một vẻ đẹp mà bạn chỉ có thể cảm nhận hoàn toàn khi dùng cả tấm lòng thành của mình. Thông thường, thân của vị Chuẩn Đề Bồ Tát này có màu trắng hay màu vàng lợt, ngồi trên đài sen, xung quanh tỏa ra ánh hào quang tuyệt đẹp, có khả năng làm lay động lòng người. Tượng phật chuẩn Đề được khắc họa theo hình tượng chân thân của Người với ba con mắt sắc sảo nhìn thấu tâm can mọi vật cùng mười tám cánh tay, mỗi bên chín cánh. Có lẽ, chỉ hình dung thôi, bạn cũng sẽ hiểu được phần nào vẻ đẹp tuyệt hảo của bức tượng quý giá có một không hai này. 

 

Tượng phật chuẩn đề bằng đá quý ngọc hoàng long 71kg vàng sậm, đẹp hiếm có tại Việt Nam, duy nhất đang trưng bày tại Cửa hàng Đá Quý Today

Thỉnh Tượng phật mẫu chuẩn đề về thờ hay bài trí trong nhà thì điều đầu tiên nhất cần có chính là sự thành tâm. Khi bạn dùng tấm lòng chân thành một mực hướng thiện để thờ phụng Phật Mẫu, bạn sẽ được Ngài phù hộ độ trì, đem đến cho bạn một cuộc sống bình an, hạnh phúc và suôn sẻ. Đặt tượng Phật trong nhà lâu ngày, tâm hồn con người sẽ tự nhiên hướng thiện, luôn làm việc tốt, và nhờ vậy mà cuộc sống trở nên tươi đẹp và lành mạnh hơn.

Tượng chuẩn đề luôn được coi là một trong những vật phẩm linh thiêng và quý giá nhất mà ai ai cũng mong muốn được sở hữu. Đừng quên Gọi Ngay HOTLINE 0961868690 khi bạn muốn đặt mua, thỉnh ngài về bạn nhé.