Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Tượng rồng cửu long tranh châu

 Cập nhật: 25/06/2024       Lượt xem: 79
Tượng rồng cửu long tranh châu bằng đá thạch anh xanh là biểu tượng của quyền uy và sức mạnh phi thường, mang đến sự bình an thịnh vượng và may mắn cho gia chủ.

Tượng rồng cửu long tranh châu bằng đá thạch anh xanh với sắc màu tươi mới, giúp cân bằng năng lượng, mang lại sự bình yên, thu hút năng lượng tích cực và giúp cân bằng tinh thần. Tượng 9 con rồng cửu long tranh châu bằng đá thạch anh xanh được coi như một biểu tượng của sự thống nhất và sự bền vững, được xem như một biểu tượng của quyền lực và sự thịnh vượng, thường được coi là số may mắn và mang đến sự giàu có, phát triển.

Tượng rồng cửu long tranh châu bằng đá thạch anh xanh đẹp hiếm có tại cửa hàng Đá quý Today

Tượng 9 con rồng tranh châu bằng đá thạch anh xanh là một trong những vật phẩm phong thủy được coi là có giá trị cao nhất là biểu tượng cho điều may mắn, giúp bảo vệ con người khỏi xui xẻo và tai ương, đem đến những điều an lành, tốt đẹp cho gia chủ. Bởi vậy bạn có thể gọi ngay tới số HOTLINE 0961868690 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất, bạn nhé.