Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Tượng rồng đá xanh

 Cập nhật: 07/11/2023       Lượt xem: 274
Tượng rồng đá xanh được chế tác từ đá thạch anh xanh thiên nhiên, ẩn chứa nguồn năng lượng của trời đất, có thể trấn yểm những điều thị phi tà ác, đồng thời mang lại sự giàu có, thúc đẩy địa vị trong sự nghiệp thăng tiến, bảo vệ gia đình gia chủ khỏi tai ương, hoạn nạn.

Tượng rồng đá xanh là gì?

Tượng rồng đá xanh được chế tác từ đá thạch anh xanh tự nhiên giúp thúc đẩy vượng khí, trấn trạch gia môn, giải trừ sát khí, tăng cường dương khí, bảo vệ cả gia đình khỏi tai ương, bất trắc, đem lại vô vàn điều may mắn và tốt lành cho gia đình bạn.

Tượng rồng đá xanh đẹp nhất tại cửa hàng Đá quý Today

Ở Đá quý Today chúng tôi có những bức tượng rồng đá xanh được chạm khắc từ đá thạch anh xanh tự nhiên đẹp nhất. Sở hữu nguồn năng lượng phong thủy vô cùng to lớn, nhờ đó mà giúp chủ nhân sở hữu được may mắn, sự nghiệp thăng tiến, đem lại may mắn và niềm hạnh phúc viên mãn.

Tượng rồng bằng đá thạch anh xanh đẹp nhất tại cửa hàng Đá quý Today

Tượng rồng đá xanh đem lại sự may mắn, bình yên và vui  vẻ cho gia đình bạn, bảo vệ bạn và người thân khỏi những luồng khí xấu, tránh được tai ương, hoạn nạn, được nhiều người ưa chuộng và tìm mua nhất hiện nay. Hãy gọi ngay tới số HOTLINE 0961868690 của Đá quý Today, để được hỗ trợ và tư vấn đặt mua tượng rồng bằng đá thạch anh xanh tốt nhất, bạn nhé.