Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Tượng Tỳ Hưu Phong Thủy

 Cập nhật: 24/09/2019       Lượt xem: 281
Nhiều người tìm chọn tượng Tỳ Hưu phong thủy về đặt trong gia đình như là cách để thu hút tài lộc đem đến cho gia chủ cuộc sống đủ đầy, sự thịnh vượng trong tương lai.

Tượng Tỳ Hưu phong thủy

Những năm gần đây, nhiều người tìm chọn tượng Tỳ Hưu phong thủy về đặt trong gia đình, công ty, phòng làm việc với mong muốn may mắn, sự nghiệp hanh thông, làm ăn phát đạt. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết ý nghĩa của tượng Tỳ Hưu, cách đặt tượng và địa chỉ mua tượng Tỳ Hưu chất lượng. Cùng đá quý today tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Truyền thuyết tượng Tỳ Hưu phong thủy

Tương truyền vào thời vua Minh Thái Tổ, trong lúc ngân khố cạn kiệt, của dân lo lắng. Trong giấc mơ, vua thấy có con vật xuất hiện ở phía trước cung điện nuốt nhanh những thỏi vàng ròng sáng chói mang vào trong cung vua. Con linh vật ấy có mặt giống lân, nhưng lại có râu, mình to lớn, đuôi dài và chỉ thích ăn vàng bạc. đặc biệt, Tỳ Hưu không có hậu môn nên dù ăn nhiều vàng bạc cũng không thoát ra ngoài.

Theo thầy phong thủy tính, khu vực Tỳ Hưu xuất hiện là vùng đất linh, cung tài, mang đến nghiệp lớn cho nhà vua. Bởi vậy, nhà mua cho người tạc tượng ngọc linh vật ấy và tôn sùng nó như một linh vật của “tài môn”. Ngày nay, nhân dân đều ưa chuộng sử dụng tượng Tỳ Hưu phong thủy với mong muốn trấn trạch, may mắn, thu hút tài lộc và sự giàu sang.

Ý nghĩa phong thủy của tượng Tỳ Hưu

Tượng Tỳ Hưu ăn vàng, không có hậu môn, là biểu tượng tuyệt đối của sự giàu sang phú quý. Đem đến cho gia chủ cuộc sống đủ đầy, sự thịnh vượng trong tương lai.

Linh vật Tỳ Hưu hùng dũng, mang sức mạnh đất trời có tác dụng trấn trạch nhà cửa, xua đuổi tà ma, hóa hung thành an,  ban phát nhiều phước lành.

Tượng Tỳ Hưu phong thủy để bàn làm việc, phòng làm việc, công ty, doanh nghiệp có tác dụng thể hiện quyền uy của người sở hữu, mở rộng con đường công danh sự nghiệp, giúp công việc của bạn thăng tiến.

Cách đặt Tỳ Hưu phong thủy

Tỳ Hưu nên đặt ở những vị trí thuận lợi, có sinh khí tốt để phát huy công năng một các tối đa. Bạn nên:

- Đặt Tỳ Hưu ở vị trí cung tài, hoặc những vị trí trang trọng, sạch sẽ trong nhà như: bàn thu ngân, phòng khách, bàn thờ thần tài – thổ địa, két sắt,…

- Đặt tượng Tỳ Hưu hướng ra ngoài cửa chính. Không đặt Tỳ Hưu hướng xong chính môn (miệng quay vào nhà), sẽ làm phản tác dụng phong thủy, tiêu hao tiền tài của gia đình.

- Không hướng mặt Tỳ Hưu vào gương vì gương có quang sát, làm giảm công năng của linh vật.

- Không đặt tượng Tỳ Hưu phong thủy trong phòng ngủ, đối với Tỳ Hưu đeo dây chuyền bạn nên tháo Tỳ Hưu ra khi quan hệ vợ chồng

Tượng tỳ hưu phong thủy chạm khắc bằng đá ngọc hoàng long tại cửa hàng Đá Quý Today

Đặt mua tượng Tỳ Hưu phong thủy

Chọn mua được tượng Tỳ Hưu chất lượng cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến phong thủy gia đình. Đến với đá quý today, quý khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những vật phẩm phong thủy uy tín, sang trọng và tinh tế hàng đầu Hà Nội.

Tượng Tỳ Hưu phong thủy của cửa hàng được chạm khắc bởi những khối đá quý hiếm, tự nhiên, có tuổi thọ hàng trăm triệu năm. Những khối đá ẩn chứa vẻ đẹp tinh khiết, huyền bí cùng nguồn năng lượng dương khí vô tận. Đem trang hoàng tượng trong không gian sống giúp ngôi nhà của bạn sáng bừng rực rỡ, tăng thêm giá trị thẩm mỹ lẫn giá trị phong thủy.

Liên hệ đặt mua tượng Tỳ Hưu phong thủy với đá quý today theo HOTLINE 0961868690