Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Vật để bàn làm việc theo phong thủy

 Cập nhật: 03/11/2019       Lượt xem: 477
Vật để trên bàn làm việc theo phong thủy cần phải đáp ứng được nhu cầu kích tài cầu lộc của mỗi người để đạt được ý nghĩa tích cực trong phong thủy, người ta thường hay tìm đến những vật phẩm đặt trên bàn làm việc bằng đá thạch anh.

Cuộc sống của nhân loại ngày càng phát triển, khoa học công nghệ tiên tiến xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, dù cuộc sống hiện đại có tân tiến đến đâu thì những yếu tố tâm linh vẫn là những niềm tin và tín ngưỡng trong mỗi con người. Khi gặp khó khăn thì những điều may mắn và kỳ tích nhờ tâm linh sẽ là điều giúp con người có động lực vươn lên. Ngày nay, người ta không chỉ chú trọng đến phong thủy nhà ở mà với mong muốn thành công nhiều hơn trong công việc, bài trí bàn làm việc sao cho phù hợp với phong thủy bản thân cũng là điều vô cùng cần thiết. Hôm nay, hãy cùng Đá quý Today chúng tôi tìm hiểu về vật để bàn làm việc theo phong thủy bạn nhé.

Theo những quy luật về Ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, đối với mỗi cung mệnh khác nhau lại có những yếu tố tương thích mang ý nghĩa tương hợp hay tương khắc riêng biệt. Và bởi vậy, để có thể có được may mắn và tài lộc trong đường công danh, điều đầu tiên cũng như quan trong nhất là tạo cho môi trường làm việc của bạn sự hài hòa phong thủy tốt nhất, đặc biệt là phong thủy của bàn làm việc. Hơn thế, phong thủy bàn làm việc giúp sự nghiệp thăng hoa không chỉ phụ thuộc vào việc mọi vật được sắp xếp một cách hài hòa mà còn là ở cách bạn bài trí vật phẩm đá quý để thúc đẩy tài khí bàn làm việc.

Từ những quy luật bất biến của Ngũ hành, để đạt được ý nghĩa tích cực trong phong thủy, người ta thường hay tìm đến những vật phẩm đặt trên bàn làm việc bằng đá thạch anh, điển hình là quả cầu đá phong thủy. Cầu đá phong thủy là một vật phẩm đa dạng về màu sắc, từ hồng, tím, xanh dương, trắng hay vàng,… Nhờ vậy mà quả cầu phong thủy đá thạch anh này có thể trở thành người bạn đồng hành đắc lực đối với bất cứ ai thuộc bất kỳ cung mệnh nào, đặt trên bàn làm việc sẽ giúp tạo động lực phấn đấu cho chủ nhân của nó, giúp bạn gặp được nhiều may mắn, công việc thuận lợi phát triển, mọi dự án hay kế hoạch đều có khả năng thành công cao.

Quả cầu thạch anh trắng Ngũ hành thuộc Kim, vật phẩm để trên bàn làm việc dành cho người mệnh Kim và Thủy

Quả cầu phong thủy onyx đen Ngũ hành thuộc Thủy, vật phẩm để trên bàn làm việc dành cho người mệnh Thủy và Mộc

Quả cầu phong thủy Fluorit Ngũ hành thuộc Mộc, vật phẩm để trên bàn làm việc dành cho người mệnh Mộc và Hỏa

Quả cầu thạch anh Hồng Ngũ hành thuộc Hỏa, vật phẩm để trên bàn làm việc dành cho người mệnh Hỏa và Thổ

Quả cầu thạch anh Vàng Ngũ hành thuộc Thổ, vật phẩm để trên bàn làm việc dành cho người mệnh Thổ và Kim

Ngoài ra, vật để trên bàn làm việc theo phong thủy còn cần phải đáp ứng được nhu cầu kích tài cầu lộc của mỗi người. Muốn sự nghiệp thăng tiến tốt đẹp thì vận may trong tài lộc và danh vọng là điều không thể thiếu. Và những bức tượng linh vật bằng đá quý như Rồng đá thạch anh xanh, Ngựa phong thủy hay Cá chép hóa rồng ắt sẽ là những món bảo vật có khả năng hỗ trợ và thúc đẩy vượng khí tốt nhất cho bạn. Ba loài linh vật này xưa nay luôn nổi tiếng là những loài vật có khả năng vĩ đại giúp con người được giàu sang, phú quý, làm ăn thuận buồm xuôi gió, rinh về nhiều tiền tài, chức vụ thăng tiến. Khi được tạc thành tượng đá quý, chúng sẽ trở thành những bức tượng phong thủy quý giá nhất mà bạn nên sở hữu để trang trí góc làm việc của mình.
 
Rồng phong thủy chạm khắc bằng đá thạch anh xanh tại cửa hàng Đá Quý Today
 
Vật phẩm phong thủy để bàn làm việc Ngựa phong thủy chạm khắc bằng đá ngọc jade Myanmar, Pho tượng nặng 6kg6 cao 36cm
 
Vật phẩm phong thủy trang trí bàn làm việc Tượng cá chép hóa Rồng chạm khắc bằng Đá thạch anh Xanh, Pho tượng nặng 12kg1

Lựa chọn vật để trên bàn làm việc theo phong thủy là điều cần sự am hiểu và khéo léo vô cùng. Do vậy. để chọn được món bảo vật tốt nhất cũng như được tư vấn kỹ hơn về mọi thắc mắc liên quan đến phong thủy, hãy gọi ngay cho Đá quý Today theo số HOTLINE 0961868690 bạn nhé.