Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Vòng phong thủy là gì? Cách chọn vòng phong thủy hợp mệnh

 Cập nhật: 03/08/2023       Lượt xem: 363
Vòng phong thủy được chế tác từ những viên đá quý xinh đẹp, có khả năng làm hòa hợp phong thủy, đem lại tài lộc và những điều may mắn, cát tường cho người đeo nó.

1. Vòng phong thủy là gì ?

Vòng phong thủy được nghệ nhân chế tác từ những viên đá quý xinh đẹp, kết tinh nguồn năng lượng thiên nhiên đất trời mà tạo thành, mang trong mình một thứ sức mạnh tiềm tàng, có khả năng làm hòa hợp phong thủy của người đeo nó.

Vòng phong thủy rất đa dạng với nhiều chủng loại được làm từ những chất liệu đá quý khác nhau như: Đá thạch anh, đá mã não, ngọc, đá mắt hổ.....Mỗi loại vòng đá phong thuỷ lại chứa đựng một sức mạnh riêng biệt, hỗ trợ cho chủ nhân của nó ở những khía cạnh khác nhau nhưng hầu hết đều mang ý nghĩa của sự may mắn và tài lộc thịnh vượng. 

2. Ý nghĩa và tác dụng của vòng đá phong thủy

- Vòng đá phong thủy có nguồn năng lượng dồi dào tỏa ra, sẽ tiếp thêm sức mạnh cho chủ nhân của nó, giúp người sở hữu có được tinh thần quyết tâm, dũng cảm đương đầu với mọi việc.

- Vòng đá phong thủy không chỉ có tác dụng mang lại sự may mắn mà chiếc vòng phong thủy này còn như cặp ông Tơ bà Nguyệt se duyên cho đôi lứa yêu nhau, bảo vệ tình yêu của con người khỏi những sóng gió để họ mãi mãi bên nhau.

- Vòng đá phong thủy là một biểu tượng cho sự hưng thịnh và trường thọ, mang chiếc vòng phong thủy trên tay, công việc của bạn sẽ được thuận lợi, tài lộc sinh sôi và đồng thời, bạn sẽ có được sức khỏe dẻo dai, bền bỉ.

- Vòng đá phong thủy còn có thể bảo vệ con người khỏi những điềm xấu, những điều bất trắc trong cuộc sống, đem lại sự an toàn và  bảo vệ quyền lực cho người đeo nó.

3. Cách chọn vòng đá phong thủy hợp mệnh

- Mệnh Kim lại rất hợp vòng phong thuỷ với màu nâu, vàng, trắng hay xám, tuy thế vì Kim khắc Hỏa và Mộc nên người mệnh Kim không nên chọn vòng đá phong thủy có màu đỏ, cam. 

Vòng phong thủy thạch anh trắng ngũ hành thuộc Kim dành cho người Mệnh Kim và Mệnh Thủy

- Người mệnh Hỏa nên chọn vòng phong thuỷ màu xanh lá và đỏ, tránh các màu tượng trưng cho Thủy như xanh nước biển hay đen.

Vòng phong thủy đá mã não đỏ ngũ hành thuộc Hỏa dành cho người Mệnh Hỏa và Mệnh Thổ

- Mệnh Thủy nên chọn vòng đá phong thuỷ màu xanh nước biển, đen, trắng để được hòa hợp và khắc với màu của hành Thổ, Hỏa như nâu, vàng, đỏ, cam.

Vòng phong thủy thạch anh tóc đen ngũ hành thuộc Thủy dành cho người Mệnh Thủy và Mệnh Mộc

- Với mệnh Thổ, bạn nên chọn nhiếc vòng phong thuỷ có màu đỏ, tím, nâu hoặc vàng và tuyệt đối tránh vòng đá phong thuỷ có màu xanh nước biển vì xanh nước biển đại diện cho yếu tố Thủy, Thổ luôn xung khắc với Thủy.

Vòng phong thủy thạch anh tóc vàng và vòng đá mắt hổ ngũ hành thuộc Thổ dành cho người Mệnh Thổ và Mệnh Kim

- Cuối cùng, người mệnh Mộc nên chọn vòng phong thuỷ màu xanh nước biển hay xanh lá và không nên chọn những màu xung khắc như trắng, xám.

Nếu đá phong thủy là kết tinh tinh hoa đất trời thì vòng đá phong thủy là vật phẩm mang những giọt tinh túy ấy đến với con người. Bởi vậy, hãy đến với Đá quý Today GỌI NGAY 0961.8686.90 để sở hữu ngay cho mình một chiếc vòng phong thủy hộ mệnh như ý, bạn nhé.