Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Cá Chép Phong Thủy Bằng Đá

 Cập nhật: 07/04/2024       Lượt xem: 1185
Tượng cá chép phong thủy bằng đá quý giống như một lá bùa hộ mệnh mời thần tài đến nhà, khiến tài vận dồi dào, đại cát đại lợi, công việc làm ăn được thuận buồm xuôi gió.

Từ thời cha ông ta biểu tượng cá chép phong thủy đã xuất hiện ở nhiều mặt của cuộc sống , từ hội họa, tranh thêu cho đến những bức tượng đá quý. Người ta cho rằng vật phẩm phong thủy cá chép giúp cho người sở hữu nó, thúc đẩy tài vận và vượng khí. Ngày nay, với mong ước được hòa hợp trong phong thủy mà con người ngày càng ưa chuộng những bức tượng cá chép phong thủy bằng đá quý, đặc biệt là tượng cá chép ngậm ngọc.

Hẳn bạn đã từng nghe về sự tích cá chép vượt vũ môn, trải qua bao gian khổ, bằng sức mạnh và ý chí phi thường, đàn cá chép đã vượt qua những ngọn sóng cao ngút để rồi được hóa Rồng. Từ đó, hình ảnh cá chép đã tượng trưng cho sự kiên cường, mạnh mẽ, kiên trì và can đảm. Trong phong thủy, người ta cho rằng cá chép phong thủy bằng đá là biểu tượng cho sự may mắn, và đặc biệt là sự đỗ đạt trong học hành, thi cử. Trong kinh doanh, biểu tượng cá chép lại mang ý nghĩa như một vật linh thiêng tạo ra bước đột phá trong sự nghiệp, dũng cảm vượt qua thử thách để thành công.

Cá chép phong thủy từ lâu đã là một trong những vật phẩm phong thủy được con người ưa chuộng nhất bởi những điều tốt đẹp mà nó mang lại cho gia chủ. Hơn thế, khi cá chép được kết hợp cùng một vật cũng linh thiêng không kém là viên ngọc thì nó lại càng trở nên quý giá hơn nữa. Từ nguồn cảm hứng bất tận ấy, những người nghệ nhân tài hoa đã khéo léo tạc ra bức tượng cá chép ngậm ngọc từ đá quý với những đường nét điêu luyện và tinh tế. Thứ bảo vật này không chỉ khiến không gian ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và quý phải hơn mà còn mang ý nghĩa phong thủy vô cùng tích cực đối với gia chủ.

Cũng giống như hình tượng cá chép thông thường, tượng cá chép hóa rồng có thể giúp những sĩ tử ghi danh trong khoa cử, đỗ đạt thành tài, là một vật phẩm vô cùng may mắn đối với những người theo đuổi con đường học thuật. Không chỉ vậy, cá chép phong thủy này còn có thể trấn áp âm khí, tăng cường dương khí cho ngôi nhà của bạn, khiến tài vận dồi dào, đại cát đại lợi, công việc làm ăn được thuận buồm xuôi gió, cuộc sống gia đình được sung túc, vui vẻ. Đặc biệt, cá chép ngậm ngọc còn có sức mạnh giúp chủ nhân của nó tránh được bệnh tật và tai họa, khiến tinh thần con người trở nên thoải mái, minh mẫn và sáng suốt hơn. 

Ý nghĩa của cá chép trong phong thủy luôn là một nguồn cảm hứng dồi dào cho những bức tượng đá quý. Đặt tượng cá chép phong thủy bằng đá trong nhà cũng giống như mở một cánh của mời thần tài đến nhà. Đó cũng chính là lý do vì sao ngày nay con người luôn mong muốn sở hữu cho mình một bức tượng cá chép quý giá như vậy. 

Tượng cá chép vượt vũ môn hóa rồng bằng đá thạch anh xanh đẹp hiếm có tại cửa hàng Đá quý Today

Cá chép phong thủy bằng ĐÁ FLUORIT XANH LÁ CÂY, đẹp hiếm có tại cửa hàng Đá Quý Today

Cá chép phong thủy bằng ĐÁ MÃ NÃO đẹp hiếm có tại cửa hàng Đá Quý Today

Cá chép phong thủy bằng ĐÁ NGỌC CẨM THẠCH cao 30cm, nặng 6.8kg, đẹp hiếm có tại cửa hàng Đá Quý Today

Cá chép phong thủy bằng ĐÁ JASPER ĐỎ đẹp hiếm có tại cửa hàng Đá Quý Today

Cá chép phong thủy hóa rồng bằng ĐÁ THẠCH ANH XANH đẹp hiếm có tại cửa hàng Đá Quý Today

Cá chép phong thủy hóa rồng bằng ĐÁ MÃ NÃO đẹp hiếm có tại cửa hàng Đá Quý Today

Cá chép phong thủy bằng ĐÁ THẠCH ANH HỒNG đẹp hiếm có tại cửa hàng Đá Quý Today

 
Cá chép phong thủy bằng ĐÁ CAXEDON TÂY NGUYÊN đẹp hiếm có tại cửa hàng Đá Quý Today

Cá chép phong thủy đã luôn là một loài linh vật may mắn trong tư tưởng và tín ngưỡng của con người Việt Nam. Khi đi vào nghệ thuật đá quý, nó trở thành một vật phẩm hộ mệnh cho gia chủ. Bởi vậy, hãy đến với Đá quý Today GỌI NGAY 0961868690 để chọn được cho mình một bức tượng cá chép bằng đá như ý bạn nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

TƯỢNG CÁ CHÉP HÓA RỒNG ĐẸP NHẤT

no

http://daquytoday.com.vn/tin-tuc/tuong-ca-chep-hoa-rong