Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh hỏa

 Cập nhật: 28/08/2019       Lượt xem: 972
Để phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa được hòa hợp nhất, bạn cần phải chú ý đến cách trang trí. Màu sắc và những vật phẩm trang trí đều góp phần tạo nên ý nghĩa phong thủy cho nơi làm việc mỗi ngày của bạn.

Đối với mỗi người, đặc biệt là với những ai làm công việc văn phòng, bàn làm việc có lẽ là nơi vô cùng quan trọng. Một chiếc bàn làm việc hoàn hảo và lý tưởng là một chiếc bàn tạo ra cảm giác thoải mái cho bạn, là một chiếc bàn làm việc giúp người ta có cảm hứng sáng tạo ra những ý tưởng mới mẻ, đề ra những kế hoạch tích cực cho công việc. Ngoài ra, bàn làm việc còn cần được trang trí và sắp xếp sao cho thật hài hòa về phong thủy bởi đây chính là yếu tố giúp đem đến cho bạn nhiều may mắn và tài lộc. Hôm nay, bạn hãy cùng Đá quý Today tìm hiểu về phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa nhé.

 Đúng như cái tên của mình, người mệnh Hỏa sinh ra dưới cái nóng rực của những ngọn lửa mạnh mẽ, bởi thế, chính bản thân họ cũng giống như một ngọn lửa luôn sẵn sàng cháy bừng mạnh mẽ. Trong bản thân mỗi một người mang mệnh Hỏa dường như luôn tồn tại một thứ nhiệt huyết to lớn. Họ luôn có niềm đam mê mãnh liệt, dũng cảm đương đầu với khó khăn thử thách và can đảm vượt qua gian nan. Với cá tính mạnh mẽ của mình, người mệnh Hỏa thường rất thích trải nghiệm những điều mới mẻ, không sợ hãi hay e ngại, luôn luôn thử thách bản thân để tạo ra những điều đột phá nhất. Đặc biệt, người mệnh Hỏa có tham vọng thành công rất lớn, bởi vậy, họ luôn có gắng hết sức mình để đạt được mục tiêu đã đề ra.

Để phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa được hòa hợp nhất, bạn cần phải chú ý đến cách trang trí. Màu sắc và những vật phẩm trang trí đều góp phần tạo nên ý nghĩa phong thủy cho nơi làm việc mỗi ngày của bạn. Đặc biệt, người mệnh Hỏa nên đặt bàn làm việc của mình theo hướng tốt xét theo cung mệnh của từng năm sinh, đây là những hướng đặt bàn thuận lợi nhất đối với người mệnh Hỏa, mang ý nghĩa đại cát đại lợi, tài lộc thịnh vượng, phong thủy được hài hòa.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến yếu tố màu sắc để trang trí sao cho bàn làm việc của mình được hòa hợp nhất. Người mệnh Hỏa tương sinh với màu xanh lá, tương hợp với màu đỏ, hồng, tím và chế ngự màu trắng và màu bạc. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những màu sắc này làm gam màu chủ đạo cho chiếc bàn làm việc của mình. Hơn thế, bạn cũng nên tìm đến những vật phẩm đá quý để có được ý nghĩa phong thủy tốt nhất.

Một trong số những vật phẩm phù hợp để trang trí bàn làm việc nhất chính là quả cầu đá phong thủy vừa trang nhã lại vừa sang trọng. Người mệnh Hỏa có thể chọn những quả cầu phong thủy như quả cầu thạch anh Fluorit, cầu đá thạch anh đỏ, tím, hồng. Đây đều là những vật phẩm mang năng lượng tinh khiết của thiên nhiên hài hòa nhất với mệnh Hỏa, có thể hỗ trợ cho tài vận của người sở hữu, đem lại những điều may mắn và thuận lợi. Đặt những vật này trên bàn làm việc sẽ giúp bạn tìm ra những hướng đi tốt nhất trong công việc.

Quả cầu đá fluorit ngũ hành thuộc Mộc, Mộc sinh Hỏa hàm ý Tương Sinh là quả cầu phong thủy manh lại may mắn, thu hút tài lộc cho người mệnh Hỏa.

Quả cầu đá thạch anh hồng ngũ hành thuộ Hỏa, Hỏa với Hỏa hàm ý Tương Hợp là quả cầu phong thủy manh lại may mắn, thu hút tài lộc cho người mệnh Hỏa.

Bởi tầm quan trọng của nó mà phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa ngày càng được quan tâm và chú ý. Vì vậy, bạn hãy đến với Đá quý Today để được tư vấn và chọn mua những vật phẩm phong thủy tốt nhất đừng quên GỌI NGAY 0961868690 khi bạn cần tư vẫn hỗ trợ bạn nhé.

XEM NHIỀU HƠN vật phẩm phong thủy bàn làm việc cho người mệnh hỏa TẠI no http://daquytoday.com.vn/