Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Phong thủy phòng làm việc theo tuổi

 Cập nhật: 19/09/2018       Lượt xem: 690
Mỗi người khi sinh ra đều mang trong mình một số mệnh và một cung hành riêng biệt. Mỗi ngày tháng năm sinh khác nhau lại quyết định đến những vận mệnh khác nhau. Bởi vậy mà phong thủy của mỗi người cũng lại hoàn toàn khác nhau. Do đó, để có thể được thuận lợi và suôn sẻ cũng như gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, bạn cần phải nắm được cách sắp xếp cũng như bài trí mọi vật xung quanh mình sao cho hài hòa với phong thủy của bản thân nhất. Đặc biệt là với những ai mưu cầu sự thành đạt trong con đường công danh thì phong thủy phòng làm việc là vô cùng quan trọng. Hôm nay, hãy cùng Đá quý Today tìm hiểu về phong thủy phòng làm việc theo tuổi bạn nhé.

Cuộc sống và sự nghiệp có được thuận lợi phát triển hay không không chỉ dựa vào những sự cố gắng, nỗ lực của bản thân bạn mà còn phụ thuộc rất nhiều vào những yếu tố phong thủy. Phong thủy phòng làm việc theo tuổi là một trong những điều quyết định rất lớn đến đường công danh của bạn. Trong phong thủy học, phòng làm việc cần đặt ở vị trí đắc địa có phương vị tốt lành của tòa nhà cũng như đặt theo hướng phù hợp với tuổi của bạn. Điều này sẽ giúp tạo ra những luồng khí tích cực, mang đến cho bạn đầu óc minh mẫn, nhạy bén, tạo ra động lực làm việc, khiến bạn đưa ra những hướng đi đúng đắn nhất trong công việc.

Việc sắp xếp mọi đồ vật trong phòng làm việc sao cho hài hòa nhất cũng ảnh hưởng rất nhiều đến phong thủy của bạn. Bàn làm việc không nên đặt đối diện với cửa ra vào bởi điều đó sẽ gây ra những sát khí xấu cho bạn, tốt nhất nên đặt ở vị trí mà ở sau lưng có “chỗ dựa” như tường. Điều này sẽ giúp tiếp thêm động lực tự tin làm việc cho bạn, khiến bạn vượt qua mọi trở ngại, lo âu, tạo cho bạn cảm giác an toàn như có người luôn ở phía sau hỗ trợ và chống lưng cho. Ngoài ra, phía sau vị trí ngồi trong phòng làm việc cũng không nên có cửa sổ bởi như vậy sẽ khiến chắn lối vào của ánh sáng và gió, khiến đảo lộn những luồng khí trong phòng, gây ra những điều không tốt, xui xẻo cho công việc.

Đá Quý Today mang cuộc sống phồn thịnh tới gia đình Bạn

Đặc biệt, phong thủy phòng làm việc theo tuổi còn cần được thúc đẩy bằng cách sử dụng những vật phẩm đá quý. Mỗi một cung mệnh hay năm tuổi khác nhau lại có những sự hài hòa với đá quý không giống nhau. Bởi vậy, tùy theo cung mệnh của mình mà bạn có thể chọn vật phẩm đá quý trang trí phòng làm việc với những màu sắc phù hợp nhất. Để tăng cường vượng khí và may mắn cho bản thân, bạn nên chọn những vật phẩm mang ý nghĩa tài lộc như tượng Cá chép, Rồng thạch anh hay Ngựa phong thủy, và hơn cả là những quả cầu đá thạch anh. Đây đều là những vật phẩm mang năng lượng dương tinh khiết, giúp chủ nhân của chúng sự nghiệp phát đạt, tiền tài danh vọng hiển đạt.

Phong thủy phòng làm việc theo tuổi là yếu tố quyết định lớn đến sự thành công của bạn trong cuộc sống. Và để hiểu rõ hơn nữa về những vật phẩm đá quý hỗ trợ cũng như cách bài trí không gian làm việc, hãy gọi ngay cho Đá quý Today theo số 0961868690 bạn nhé