Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Phong thủy phòng làm việc

 Cập nhật: 11/06/2018       Lượt xem: 741
Từ cổ chí kim, con người đã luôn tin vào những câu chuyện truyền thuyết thần thánh, những hiện tượng siêu nhiên hay những yếu tố phong thủy. Họ tin rằng phong thủy hài hòa chính là nguồn sức mạnh tạo ra may mắn và giàu sang cho bản thân cùng gia đình. Từ đó, người ta không chỉ chú trọng vào phong thủy nhà ở mà với mong ước được thuận lợi về đường công danh, con người bắt đầu tìm cách hòa hợp phong thủy nơi làm việc. Hôm nay, bạn hãy cùng Đá quý Today tìm hiểu về phong thủy phòng làm việc nhé.

Phòng làm việc là nơi mà ta hàng ngày chăm chỉ dốc hết sức lực và tâm trí cố gắng mưu sinh. Đó là nơi tạo cho ta động lực làm việc, giúp ta cố gắng phấn đấu hơn nữa. Một căn phòng làm việc lý tưởng phải là nơi mang đến cho ta cảm giác thoải mái và còn phải sở hữu đầy đủ những yếu tố phong thủy hòa hợp. Do vậy, ngày nay, người ta luôn rất quan tâm đến phong thủy phòng làm việc

Khi sắp xếp và trang trí phòng làm việc, bạn cần hiểu rõ về những đối tượng xung khắc cũng như tương hợp với tuổi và vận mệnh của mình. Trong 12 con giáp và 5 yếu tố ngũ hành, mỗi tuổi, mỗi mệnh lại sở hữu những đặc điểm riêng biệt khác nhau. Từ đó, dựa vào các đặc điểm ấy mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn hướng cửa, hướng bàn, màu sắc phù hợp nhất cho phòng làm việc của mình. Mỗi một yếu tố được sắp xếp thích hợp sẽ góp phần làm hài hòa phong thủy văn phòng của bạn. Nhờ vậy, may mắn và tài lộc sẽ thi nhau tìm đến. Sự nghiệp thăng hoa, làm ăn phát đạt, chức vụ thăng tiến và tránh được đáng kể  những điều tai họa trong công việc. Không chỉ vậy, sắp xếp phong thủy phòng làm việc còn giúp bạn cải thiện mối quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp và đối tác làm ăn, mọi sự thuận buồm xuôi gió.

Ngoài ra, ngày nay, người ta còn rất chuộng việc sử dụng những vật phẩm phong thủy để chiêu tài, cầu lộc cầu may. Tùy vào tuổi của bạn mà có những sự lựa chọn khác nhau như Cóc Thiềm Thừ, Long Quy, Cá chép ngậm ngọc, Rồng đá thạch anh hay như những quả cầu đá thạch anh tinh xảo,… Tất cả đều là những vật phẩm có giá trị cao, đem lại ý nghĩa phong thủy to lớn cho người sở hữu. Chúng không chỉ là một vật trang trí xinh đẹp mà khi đặt trong phòng làm việc, chúng còn tạo ra năng lượng thuần khiết giúp nâng cao dương khí, mang lại nhiều may mắn và tài lộc, giúp bạn thành công trong sự nghiệp và đưa ra được những bước đi đúng đắn cùng những sáng tạo đột phá cho công việc của mình. Nhờ vào sức mạnh và ý nghĩa cao cả ấy mà những vật phẩm phong thủy luôn được giới văn phòng ưa chuộng và đề cao.

Quả cầu thạch anh Vàng Brazil ngũ hành thuộc thổ một vật phẩm không thể thiếu khi bài trí trong phòng làm việc, giúp thúc đẩy vận khí tạo ra công năng kỳ diệu.

Phong thủy phòng làm việc sẽ giúp bạn tiến gần hơn tới thành công của mình. Vì thế, hãy để Đá quý Today được đồng hành và giúp đỡ bạn nhé.