Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh kim

 Cập nhật: 28/08/2019       Lượt xem: 934
Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim là một vấn đề mà ai thuộc mênh này cũng nên quan tâm, đặc biệt là người làm kinh doanh. Đối với người mệnh Kim cũng như những mệnh khác, chuyện bàn làm việc được trang trí hợp phong thủy là điều rất cần thiết.

Bàn làm việc chính là nơi chúng ta làm việc mỗi ngày, là nơi chúng ta cố gắng hết mình để đưa ra những ý tưởng cũng như kế hoạch mới trong kinh doanh. Và để bạn có thể thoải mái suy nghĩ và đưa ra được nhiều ý tưởng sáng tạo, bàn làm việc của bạn cần phải là một nơi thật thoái mái, sạch đẹp và thích hợp với công việc của bạn. Chẳng những vậy, việc hài hòa phong thủy của bàn làm việc đối với cung mệnh của bạn cũng là một điều rất cần thiết. Hôm nay, hãy cùng Đá quý Today tìm hiểu về phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim bạn nhé.

Người mệnh Kim sinh ra trong ánh hào quang lấp lánh của vô vàn thứ kim loại quý giá được hình thành tự sự kết tinh của đất trời thiêng liêng. Bởi thế mà người mệnh Kim sở hữu một trí tuệ vô cùng sắc sảo, thông minh và nhạy bén. Vẻ đẹp của họ chính là vẻ đẹp của trí tuệ vô song, một trí tuệ sáng suốt. Họ có khả năng giải quyết tình huống và vượt qua khó khăn thử thách bằng cách của riêng mình. Bên cạnh đó, người mệnh Kim cũng rất biết cách đối nhân xử thế, khéo léo trong mọi mối quan hệ, đặc biệt tốt về mảng ngoại giao. Ngoài ra, họ còn được xem là những người có khả năng lãnh đạo tốt, luôn được mọi người xung quanh ngưỡng mộ và kính trọng.

Đối với người mệnh Kim cũng như những mệnh khác, chuyện bàn làm việc được trang trí hợp phong thủy là điều rất cần thiết. Phong thủy bàn làm việc hợp người mệnh Kim sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi làm việc, giúp đả thông trí óc để bạn có thể tìm ra những hướng đi đúng đắn và sáng tạo nhất, khiến công việc của bạn được thuận lợi.

Người mệnh Kim được xem là biểu trưng cho các loại kim khí của đất trời. Do vậy, họ rất hợp với những kiểu dáng bàn góc cạnh, toát lên vẻ mạnh mẽ, sự quyết tâm và chí tiến thủ, đồng thời giúp tạo cho bạn động lực làm việc to lớn và dũng khí tiến lên trong công việc.

Người mệnh Kim rất hợp với các màu như vàng, trắng. Bởi vậy, bạn nên chọn một trong hai gam màu này để làm gàm màu chủ đạo cho chiếc bàn làm việc của mình. Ngoài ra, để góp phần tăng thêm sức mạnh phong thủy, bạn có thể tìm đến những vật phẩm đá quý như quả cầu đá thạch anh vàng, canxit vàng hay quả cầu đá thạch anh trắng. Những vật phẩm này không chỉ làm bàn làm việc của bạn trở nên sang trọng hơn mà còn giúp hài hòa phong thủy với số mệnh của bạn.

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh kim quả cầu thạch anh trắng ngũ hành thuộc Kim hàm ý Tương Hợp.

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh kim quả cầu thạch anh vàng ngũ hành thuộc Thổ hàm ý Tương Sinh.

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim là một vấn đề mà ai thuộc mênh này cũng nên quan tâm, đặc biệt là người làm kinh doanh. Hãy đến với Đá quý Today để được tư vấn và chọn cho mình những vật phẩm trang trí tốt nhất đừng quên GỌI NGAY 0961868690 khi bạn cần hỗ trợ tư vấn bạn nhé.

XEM NHIỀU HƠN vật phẩm phong thủy bàn làm việc cho người mệnh kim TẠI ĐÂY no http://daquytoday.com.vn/