Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh thổ

 Cập nhật: 28/08/2019       Lượt xem: 935
Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà điển hình là hướng bàn, màu sắc và những vật phẩm bổ trợ cho phong thủy Về yếu tố màu sắc, người mệnh Thổ tương sinh với màu hồng, đỏ, tím, tương hợp với màu vàng và chế ngự màu đen và xanh nước biển. Do vậy, bạn có thể làm đẹp cho không gian làm việc nhỏ xinh của mình với những gam màu này, vừa trang nhã lại vừa hòa hợp với phong thủy

Từ lâu, đối với người làm công việc văn phòng, bàn làm việc dường như đã trở thành nơi gần gũi và thân quen nhất. Đó là nơi họ dành thời gian mỗi ngày để làm công việc mình yêu thích, đưa ra những ý tưởng sáng tạo nhất hay đơn giản hơn là nơi mà họ mỗi ngày đều chăm chỉ cố gắng để tạo ra thành công cho chính bản thân mình. Và để có thể làm việc tốt hơn, yếu tố phong thủy là một điều không thể không chú ý đến. Hôm nay, bạn hãy cùng Đá quý Today khám phá về phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ bạn nhé.

Người mệnh Thổ luôn được xem là những người hiền hòa nhất trong ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Họ là đứa con yêu quý của đất Mẹ, của thần Đất linh thiêng. Bởi thế, người mệnh Thổ cũng luôn dịu dàng và lành tính như mảnh đất bao la nuôi dưỡng con người từng ngày. Họ là những người giàu lòng nhân ái, luôn thương yêu và giúp đỡ mọi người xung quanh mình. Họ sẵn sàng dang rộng vòng tay chở che và bảo vệ cho những ai đang gặp khó khăn. Hơn thế, người mệnh Thổ còn là những người vô cùng trọng chữ tín, họ luôn luôn giữ đúng lời hứa của mình và hoàn thành tốt những công việc được giao.

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà điển hình là hướng bàn, màu sắc và những vật phẩm bổ trợ cho phong thủy    Về yếu tố màu sắc, người mệnh Thổ tương sinh với màu hồng, đỏ, tím, tương hợp với màu vàng và chế ngự màu đen và xanh nước biển. Do vậy, bạn có thể làm đẹp cho không gian làm việc nhỏ xinh của mình với những gam màu này, vừa trang nhã lại vừa hòa hợp với phong thủy. Những màu sắc này sẽ giúp bạn có một không gian làm việc thoải mái, khiến đầu óc tỉnh táo và đưa ra những ý tưởng xuất sắc nhất.

Ngoài ra, việc trang trí bàn làm việc với những vật phẩm đá quý là điều rất được ưa chuộng và yêu thích ngày nay. Những quả cầu đá phong thủy như cầu đá thạch anh hồng, tím, cầu đá đá thạch anh vàng, canxit vàng hay quả cầu thạch anh đen đều là những sự lựa chọn hợp lý cho bạn. Những vật phẩm đá quý này mang trong mình sức mạnh thiên nhiên vô cùng diệu kỳ, có thể hòa hợp với cung mệnh của người sở hữu và tạo ra những điều may mắn đặc biệt cũng như giúp tăng cường vượng khí. Đặc biệt, năng của quả cầu đá phong thủy còn như một tấm bùa hộ mệnh cho bạn, giúp thăng tiến trong sự nghiệp, tài lộc phát đạt.

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh thổ quả cầu thạch anh hồng ngũ hành thuộc hỏa, Hỏa sinh Thổ hàm ý Tương Sinh.

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh thổ quả cầu thạch anh vàng ngũ hành thuộc Thổ, Thổ với Thổ hàm ý Tương Hợp.

 Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ là điều mà ai thuộc cung mệnh này cũng nên quan tâm và chú ý đến. Để có thể trang trí cho không gian làm việc của mình với những vật phầm phù hợp nhất, bạn hãy tìm đến với Đá quý Today chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé.

XEM NHIỀU HƠN vật phẩm phong thủy bàn làm việc cho người mệnh thổ TẠI no http://daquytoday.com.vn/