Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Phong thủy nhà ở cho người mệnh kim

 Cập nhật: 02/09/2019       Lượt xem: 951
Phong thủy nhà ở cho người mệnh Kim là điều rất quan trọng mà bạn cần lưu ý khi xây dựng tổ ấm của mình, phong thủy nhà ở cho người mệnh Kim bao gồm những yếu tố như hướng nhà, màu sắc nội thất hay vật liệu sử dụng trong gia đình,… Đây đều là những yếu tố quyết định đến sự tương hợp hay tương khắc đối với với gia chủ mà bạn cần phải chú ý để có thể xem xét và đưa ra sự chọn lựa đúng đắn nhất.

Ngôi nhà là nơi che mưa che năng cho chúng ta, là tổ ấm của mỗi con người, là nơi để chúng ta trở về và nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc mệt nhọc. Ngôi nhà của con người từ lâu đã không chỉ đơn giản là một nơi trú ẩn nữa mà nó đã trở thành một nét đẹp trong nền văn minh văn hóa nhân loại. Việc xây cất một ngôi nhà cũng không phải chỉ bao gồm những công đoạn như đào móng hay thiết kế nữa mà nó con phải xuất phát từ việc chọn cách bài trí và xây dựng sao cho phù hợp với số mang của gia chủ. Ngày hôm nay, bạn cùng Đá quý Today hãy khám phá về phong thủy nhà ở cho người mệnh Kim bạn nhé.

Người mệnh Kim luôn được xem là những người rất thông minh và sắc sảo. Họ như viên kim cương thô của đất trời, chỉ cần được mài dũa cẩn thận thì sẽ tỏa sáng lấp lánh, phổ bày hết sức mạnh vốn có của mình. Người mệnh Kim mang trong mình tố chất của một nhà lãnh đạo tài ba đầy phong thái đĩnh đạc. Với trí óc sáng suốt của mình, họ có thể làm việc một cách hiểu quả, dẫn dắt tập thể đi theo con đường đúng đắn và luôn luôn có những đóng góp tích cực cho tập thể. Họ còn là những người vô cùng năng động, yêu đời và hòa đồng. 

Phong thủy nhà ở cho người mệnh Kim bao gồm những yếu tố như hướng nhà, màu sắc nội thất hay vật liệu sử dụng trong gia đình,… Đây đều là những yếu tố quyết định đến sự tương hợp hay tương khắc đối với với gia chủ mà bạn cần phải chú ý để có thể xem xét và đưa ra sự chọn lựa đúng đắn nhất.

Về màu sắc, người mệnh Kim tương sinh khi đi với màu vàng hoặc nâu đất, tương hợp với màu trắng, màu bạc và có thể chế khắc với màu xanh lá cây. Đây đều là những gam màu chủ đạo mà người mệnh Kim có thể chọn lựa để trang trí cho ngôi nhà của mình. Đặc biệt, tông màu trắng xinh đẹp và lấp lánh là tông màu mang lại sự sang trọng, trang nhã cho ngôi nhà của bạn, khiến ngôi nhà của bạn nổi bật như một cung điện xa hoa vậy. Chẳng những vậy, màu sắc này giúp gia chủ được thuận lợi trong cuộc sống, gia đình êm ấm hòa thuận.

Ngoài ra, bạn còn có thể đặt những vật phẩm như quả cầu đá thạch anh vàng, thạch anh trắng để gia đình có được nhiều tài lộc và có thể hóa giải được vận xui, bảo vệ cuộc sống an bình của bạn.

Phong thủy nhà ở cho người mệnh kim quả cầu thạch anh vàng, ngũ hành thuộc Thổ, Thổ sinh Kim hàm ý Tương Sinh

Phong thủy nhà ở cho người mệnh kim quả cầu thạch anh trắng, ngũ hành thuộc Kim, Kim với Kim hàm ý Tương Hợp.

Bởi là người mệnh Kim nên khi chọn vật liệu trang trí phong thủy nhà ở, bạn có thể chọn những vật bằng kim loại sang trọng và quý phái để làm đẹp cho ngôi nhà yêu quý của mình. Những đồ vật bằng kim loại này có thể hỗ trợ và bảo vệ cho gia chủ, giúp cân bằng phong thủy và tăng cường vượng khí cho gia đình. Phong thủy nhà ở cho người mệnh Kim là điều rất quan trọng mà bạn cần lưu ý khi xây dựng tổ ấm của mình. Hãy thật khéo léo để nhà không chỉ là nơi trú ẩn mà còn là nơi bảo vệ bạn nữa nhé.

XEM NHIỀU HƠN phong thủy nhà ở cho người mệnh kim TẠI no http://daquytoday.com.vn/