Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Xem tuổi mua đất

 Cập nhật: 26/09/2018       Lượt xem: 608
Đất đai nhà cửa là những thứ quan trong nhất trong cuộc đời của mỗi con người. Dù bạn có là ai hay bạn làm công việc gì thì bạn cũng cần có một mảnh đất cho riêng mình. Đất đai không chỉ là tài sản của chính bản thân mình mà còn là nơi để ta có thể xây cho mình một căn nhà như ý có thể bảo vệ ta khỏi sóng gió cuộc đời. Bởi vậy mà việc lựa chọn đất để mua là việc yêu cầu sự cẩn thận, khéo léo và đặc biệt là phải hài hòa với phong thủy của bản thân gia chủ. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến tài khí và vận may trong nhà. Hôm nay, hãy cùng Đá quý Today tìm hiểu về việc xem tuổi mua đất bạn nhé.

Mỗi người đều có một sinh mạng khác nhau, mỗi người một số mệnh, một cung hành nhất định. Bởi vậy, tùy thuộc vào mỗi một năm tuổi và cung mệnh của mỗi người trong Ngũ hành sẽ có những yếu tố tương khắc và tương hợp nhất định. Từ đó, khi xem tuổi mua đất, bạn cần nắm được những hướng đất cát và hung đối với bản thân mình. Việc chọn được một hướng đất tốt tương hợp với tuổi của mình sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn, vận khí tăng cao, làm việc gì cũng được suôn sẻ, như ý muốn. 

Trong phong thủy học, người ta chia ra làm hai nhóm mệnh chính là Đông Tứ Mệnh và Tây Tứ Mệnh. Tùy vào giới tính và năm sinh mà bạn có thể tìm ra tinh cung của mình để biết bản thân thuộc nhóm mệnh nào. Đông Tứ Mệnh sẽ ở vào Đông Tứ Trạch, Tây Tứ Mệnh ở vào Tây Tứ Trạch. Tùy vào mỗi nhóm mệnh lại có những hướng phù hợp khác nhau. Chọn đúng hướng khi mua đất chính là cách giúp bạn có được khởi đầu tốt đẹp cho việc xây dựng tổ ấm của bản thân. Việc chọn hướng phù hợp với tuổi của gia chủ khi mua đất là điều giúp bạn có được cát khí trong phong thủy của bản thân, tạo ra môi trường thuận lợi và phù hợp để tài khí sinh sôi, vận mệnh tốt lành, đường công danh sự nghiệp được suôn sẻ, thăng tiến không ngừng.

Đá Quý Today Mang Cuộc Sống Phồn Thịnh Tới Gia Đình Bạn

Tuy nhiên, đôi khi việc xem tuổi mua đất không diễn ra như ý muốn của bạn. Có thể bạn không tìm được mảnh đất có hướng tốt như ý. Điều này hoàn toàn có thể được khắc phục bằng cách sắp xếp bố cục ngôi nhà khi xây dựng một cách hài hòa nhất sao cho phù hợp với phong thủy. Đặc biệt, bạn còn có thể tìm đến những món vật phẩm đá quý như : đá phong thủy, vật phẩm phong thủy bằng đá thạch anh như một vật tạo ra sinh khí cho ngôi nhà của bạn. Năng lượng tinh khiết của quả cầu đá thạch anh sẽ giúp gia chủ hóa giải mọi điều tai ương, bất trắc, đem đến sự hài hòa phong thủy, giúp bạn gặp nhiều may mắn, tài lộc và hạnh phúc, thuận lợi trong cuộc sống.

Xem tuổi mua đất là một việc vô cùng cần thiết phải làm trước khi bạn thực sự tìm một mảnh đất cho riêng mình. Nắm được những điều phù hợp và tốt đẹp nhất cho bản thân sẽ là cách giúp bạn tiến gần hơn với cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Và nếu bạn còn có thắc mắc nào khác, hãy gọi ngay cho Đá quý Today chúng tôi theo số 0961868690 bạn nhé.

Đá Quý Today cửa hàng Đá Quý, Đá Phong Thủy được nhiều người Yêu Thích Nhất.