Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Phong thủy nhà ở cho người mệnh mộc

 Cập nhật: 02/09/2019       Lượt xem: 846
Phong thủy nhà ở cho người mệnh Mộc là một trong những điều mà người mệnh này cần quan tâm và tìm hiểu trước khi tạo một tổ ấm của riêng mình, mệnh mộc rất hợp với màu xanh lá, mang ý nghĩa của sự tương hợp. Ngoài ra, màu đen hay màu xanh nước biển lại là yếu tố tương sinh đối với người mệnh Mộc.

Thời cổ đại, khi mà khái niệm về những ngôi nhà vẫn còn xa lạ, con người đã sinh sống trong những hang động. Khái niệm về “nhà” khi ấy chỉ đơn thuần là nơi trú ẩn. Cuộc sống ngày càng phát triển, kiến trúc nhà ở ra đời. “Nhà” từ đó dần trở thành một nét văn hóa đặc trựng của con người, là nơi nuôi dưỡng và bảo vệ chúng ta từ nhỏ cho tới lớn. Ngôi nhà không đơn giản chỉ giúp con người che mưa che nắng, tránh gió tránh bão mà còn là nơi bảo vệ con người khỏi những thế lực xấu xa, hắc ám. Do đó, để được như vậy, phong thủy nhà phải hài hòa với vận mệnh của gia chủ. Hôm nay, bạn hãy cùng Đá quý Today tìm hiểu về phong thủy nhà ở cho người mệnh Mộc bạn nhé.

Sinh ra trong vòng tay chở che của Thần rừng, người mệnh Mộc lớn lên ngay thẳng như hàng ngàn cây cổ thụ to lớn trong rừng. Ở họ có một nét tính cách vô cùng đặc trưng là sự mộc mạc, chân thành và giản dị. Người mệnh Mộc không sống quá cầu kỳ, phức tạp mà vô cùng đơn giản. Họ yêu nhưng điều nhỏ bé mà chân thật xung quanh mình. Họ cũng là những người vô cùng thật thà và đáng tin cậy. Ngoài ra, người mệnh Mộc cũng rất nhiệt tình và năng động, họ sẵn sàng giúp đỡ người khác khi cần. Đó chính là những đức tính khiến họ được mọi người vô cùng yêu mến.

Trong phong thủy nhà ở cho người mệnh Mộc, gia chủ nên chọn hướng nhà theo hướng Đông, Nam hoặc Đông Nam. Đây là những hướng hợp với cũng mệnh Mộc, có thể mời gọi tài lộc đến nhà, những điều may mắn và thuận lợi trong công việc cũng theo đó mà đến với gia chủ. Do vậy, bạn cần khéo léo lựa chọn hướng xây nhà hoặc chọn mua những căn hộ cho cửa quay về những hường này để được hài hòa phong thủy nhất.

Mệnh Mộc rất hợp với màu xanh lá, mang ý nghĩa của sự tương hợp. Ngoài ra, màu đen hay màu xanh nước biển lại là yếu tố tương sinh đối với người mệnh Mộc. Do vậy, bạn có thể chọn tông màu chủ đạo cho căn nhà của bạn với những màu sắc này để được thuận lợi và hòa hợp trong phong thủy, đồng thời cũng khiến căn nhà của bạn trở nên xinh xắn và sang trọng hơn rất nhiều.

Ngoài ra, bạn có thể trang trí cho ngôi nhà của mình với những vật phẩm phong thủy như quả cầu đá thạch anh đen, cầu đá thạch anh Fluorit. Đây đều là những quả cầu đá mang sức mạnh linh thiêng, có khả năng tạo ra may mắn và đem đến tài lộc cho gia đình gia chủ mệnh Mộc.

Phong thủy nhà ở cho người mệnh mộc quả cầu thạch anh đen, ngũ hành thuộc Thủy, Thủy sinh Mộc hàm ý Tương Sinh.

Phong thủy nhà ở cho người mệnh mộc quả cầu phong thủy đá fluorit, ngũ hành thuộc Mộc, Mộc với Mộc hàm ý Tương Hợp.

Bên cạnh đó, để tăng thêm phần hài hòa và cân bằng cho sinh khí ngôi nhà, bạn có thể đặt thêm trong nhà những đồ nội thất bằng gỗ hay những chậu cây cảnh. Đây đều là những vật rất hợp với người mệnh Mộc, giúp tăng cường vượng khí cho căn nhà, đem đến sự trong mát và an lành. Phong thủy nhà ở cho người mệnh Mộc là một trong những điều mà người mệnh này cần quan tâm và tìm hiểu trước khi tạo một tổ ấm của riêng mình. Hãy để ngôi nhà của bạn là người bảo vệ mạnh mẽ nhất cho bạn nhé.

XEM NHIỀU HƠN phong thủy nhà ở cho người mệnh mộc TẠI no http://daquytoday.com.vn/