Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Phong thủy nhà ở cho người mệnh thủy

 Cập nhật: 02/09/2019       Lượt xem: 937
Phong thủy nhà ở cho người mệnh Thủy là những điều bí ẩn mà con người đang khám phá mỗi ngày, phong thủy nhà ở cho người mệnh thủy còn phụ thuộc vào màu sắc ngôi nhà. Bạn có thể chú ý lựa chọn gam màu chủ đạo cho nhà như màu xanh nước biển, đen, trắng.

Mỗi người trong cuộc sống dù cho có là ai đi nữa, là người doanh nhân tài ba hay những người công nhân, nông dân cần mẫn, thì ai nấy đều cần một ngôi nhà cho riêng mình. Ngôi nhà ấy là nơi chở che ta sau mỗi ngày mỏi mệt, là nơi cho ta một gia đình ấm êm và là nơi sum vầy của hạnh phúc. Bởi vậy, một ngôi nhà mơ ước không chỉ là một ngôi nhà mang lại cho người sống trong nó cảm giác thân thuộc, thoải mái mà còn phải là một ngôi nhà được thiết kế, xây dựng sao cho hài hòa với phong thủy của gia chủ nhất. Hôm nay, bạn hãy cùng với Đá quý Today tìm hiểu về phong thủy nhà ở hợp với người mệnh Thủy bạn nhé.

Trong những câu chuyện truyền thuyết, người mang mệnh Thủy được sinh ra bên bờ những dòng sông mát lạnh trong trẻo. Thần nước chính là người mẹ đỡ đầu của mệnh Thủy. Bởi vậy mà người mạng Thủy được ban cho những tính cách và đặc điểm đậm nét của sông hồ biển cả. Họ sẽ có lúc nhẹ nhàng, hiền dịu và trong sáng như hồ nước phẳng lặng mùa thu, lại cũng có lúc nhiệt thành, sôi nổi và năng động như dòng sông mùa hạ cuộn trào phù sa. Người mệnh Thủy còn mang vẻ đẹp mặn mà và tấm lòng bao la cao cả như đại dương sâu thẳm ngoài khơi xa. Trong cuộc sống, họ luôn hòa nhã, vui vẻ với mọi người, được mọi người xung quanh yêu mến và kính trọng.

Người mệnh Thủy cũng như người của các hành khác, cũng cần có cho riêng mình một ngôi nhà ấm cúng, một nơi để trở về sau những dông tố của cuộc đời. Và để ngôi nhà phát huy hết sức mạnh như một vị thần hộ mệnh cho bạn, bạn cần phải chú ý đến cách trang trí và hướng nhà để khiến phong thủy nhà và số mệnh của bạn được hòa hợp nhất.

Hướng nhà đại cát đại lợi cho người mệnh Thủy là hướng Bắc, Nam hoặc Đông Nam. Khi đặt cửa nhà theo những hướng này, gia chủ sẽ được thuận lợi về đường tài lộc, may mắn cũng theo đó mà tìm đến nhà. Vượng khí trong nhà tăng cao, công việc làm ăn cũng sẽ được thuận buồm xuôi gió, mọi sự diễn ra suôn sẻ như ý nguyện.

Phong thủy nhà ở cho người mệnh Thủy còn phụ thuộc vào màu sắc ngôi nhà. Bạn có thể chú ý lựa chọn gam màu chủ đạo cho nhà như màu xanh nước biển, đen, trắng… Đây đều là những màu sắc hợp với hành Thủy, đồng thời cũng là những gam màu có khả năng đem lại vẻ đẹp sang trọng mà tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra bạn có thể đặt trong nhà những vật phẩm phong thủy như quả cầu đá thạch anh. Tùy thuộc vào màu sắc đá thạch anh bạn lựa chọn như thạch anh đen, thạch anh hồng, thạch anh tím, thạch anh trắng,… mà công dụng và ý nghĩa cầu đá mang lại lại là khác nhau. Nhìn chung, những quả cầu đá phong thủy hợp mệnh Thủy này đều rất tốt cho ngôi nhà của bạn, giúp tăng cường sức mạnh bảo vệ và thúc đẩy tài lộc phát triển.

Phong thủy nhà ở cho người mệnh thủy quả cầu thạch anh trắng ngũ hành thuộc Kim, Kim sinh Thủy hàm ý Tương Sinh.

Phong thủy nhà ở cho người mệnh thủy quả cầu thạch anh đen ngũ hành thuộc Thủy, Thủy với Thủy hàm ý Tương Hợp.

Phong thủy nhà ở cho người mệnh Thủy là những điều bí ẩn mà con người đang khám phá mỗi ngày. Cùng với Đá quý Today, hãy đồng hành với chúng tôi để giúp phong thủy ngôi nhà của bạn được tốt hơn nhé.

XEM NHIỀU HƠN phong thủy nhà ở cho người mệnh thủy TẠI no http://daquytoday.com.vn/