Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Xem hướng nhà theo tuổi

 Cập nhật: 31/05/2018       Lượt xem: 741
Phong thủy đất đai nhà cửa được hòa hợp luôn là một điều tốt lành cho gia chủ. Bởi vậy, khi xây cất nhà cửa, điều đầu tiên mà bạn cần nghĩ tới đó là phong thủy nhà sao cho hợp tuổi và hợp mệnh. Có rất nhiều yếu tố khác nhau làm nên sự hài hòa trong phong thủy, điển hình là về hướng xây nhà. Hướng nhà theo tuổi có ảnh hưởng rất nhiều đến sự bình an, may mắn và tài lộc của gia đình gia chủ. Để hiểu hơn về điều này, hôm nay, bạn hãy cùng Đá quý Today tìm hiểu về việc xem hướng nhà theo tuổi bạn nhé.

Chọn hướng nhà theo tuổi là một yếu tố rất quan trọng trong việc tạo nên ý nghĩa phong thủy cho ngôi nhà. Hướng nhà phù hợp với số mệnh và năm sinh của gia chủ sẽ đem lại điềm lành, gia tăng cát khí, đem lại may mắn, sinh tài sinh lộc và bảo vệ cuộc sống yên ổn cho gia đình của bạn. Cũng vì lẽ đó mà người ta luôn rất cẩn thận xem xét hướng nhà hợp với tuổi của mình trước khi xây nhà. 

Ngũ hành luôn xoay chuyển với năm cung mệnh khác nhau đại diện cho năm yếu tố tạo nên đất trời là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Con người sinh ra tùy vào ngày sinh tháng đẻ mà mang trong mình một cung mạng khác nhau. Mỗi tuổi lại có những yếu tố phù hợp và xung khắc khác nhau. Khi chọn hướng nhà theo tuổi của gia chủ, người ta thường chú trọng chọn theo tuổi của người lớn nhất trong gia đình bởi đó là bậc trưởng bối, là người có tiếng nói và tầm ảnh hưởng cao trong nhà. 

Tùy vào chủ nhà là nam hay nữ, cung mệnh nào và thuộc con giáp gì mà lại có những hướng nhà hòa hợp và đại kị khác nhau. Và để tìm hiểu được xem hướng nhà theo tuổi như thế nào là đúng với bản thân, bạn có thể điền thông tin nhận mẹo phong thủy hay tại  Đá quý Today Hoặc gọi ngay 0961868690 để được tư vấn. Và đặc biệt, sau khi đã chọn được hướng xây nhà phù hợp với mình, bạn có thể chú trọng bố trí thêm những vật phẩm phong thủy theo những hướng này để hỗ trợ thêm cho vượng khí của gia đình, thúc đẩy dương khí và xua đuổi tà khí.

 

Đá Quý Today Mang Cuộc Sống Phồn Thịnh Tới Gia Đình Bạn : Hotline 0961868690

Vật phẩm phong thủy từ đá quý có lẽ sẽ luôn là những món bảo vật mang ý nghĩa sâu sắc có khả năng mạnh mẽ góp phần làm hài hòa hơn phong thủy hướng nhà của bạn. Những vật phẩm như quả cầu đá phong thủy, tượng Phật Di Lặc, Long Quy rùa đầu rồng, Cóc ngậm tiền phong thủy, Rồng đá thạch anh, Ngựa phong thủy,… đều là những sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Chúng mang sức mạnh trấn yếm những điều xấu xa, tà ác, mang lại may mắn, tài lộc và sự trường thọ khỏe mạnh cho gia đình, giúp sự nghiệp thăng tiến. Vì thế, mỗi một vật phẩm phong thủy đều là những món bảo vật có khả năng giúp bạn tăng cường sức mạnh tích cực trong việc chọn hướng xây nhà.

Việc Xem hướng nhà theo tuổi có nghĩa là bạn sẽ cầu được ước thấy, tiếp thêm động lực để làm việc và cống hiến hết mình cho cuộc sống, từ đó gặt hái được những thành quả về tiền tài, công danh sự nghiệp. Đó chính là thông điệp mà Đá quý Today gửi gắm, là phép thắng lợi về mặt tinh thần mà chắc chắn hẳn ai cũng muốn có được và đừng quên gọi ngay 0961868690 khi anh chị cần hỗ trợ tư vấn bài trí phong thủy cát tường.